Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Niềm tự hào khi được nhận học bổng Tài năng Việt

Niềm hạnh phúc và tự hào của bạn Chung và gia đình khi Chung nhận được học bổng ý nghĩa này
"Có lẽ hình ảnh nụ cười của Mẹ, bó hoa tươi thắm của Anh trai, tiếng vỗ tay của những người bạn trong khoảnh khắc em bước lên nhận giải sẽ là một kỉ niệm em mãi khắc ghi trong lòng." - Đây là những chia sẻ của bạn Đinh Xuân Chung - lớp QH2012E KTQT CLC khi vinh dự nhận được học bổng Tài năng Việt
   Cho đến hôm nay đã hơn 4 ngày từ hôm em nhận được giải Nhì học bổng Tài năng Việt nhưng trong em như vẫn còn dư âm của cái cảm giác hồi hộp xen lẫn niềm vui, hạnh phúc và những xúc cảm khó có thể nói nên lời. Có lẽ hình ảnh nụ cười của Mẹ, bó hoa tươi thắm của Anh trai, tiếng vỗ tay của những người bạn trong khoảnh khắc em bước lên nhận giải sẽ là một kỉ niệm em mãi khắc ghi trong lòng.
    Là một sinh viên năm 2, thật sự, khi nộp hồ sơ cho vòng 1 học bổng Tài năng Việt, em đã nghĩ mình đi thi để được cọ xát, được học hỏi các anh chị, các bạn để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân chứ cũng không dám mơ mình sẽ đạt giải vì em biết có rất nhiều các anh chị, các bạn tài giỏi cũng đăng kí tham gia. Cũng bởi vậy mà em đã bất ngờ đến ngơ người khi một chị khóa trên nói có email thông báo em đạt giải. Một cảm giác bất ngờ lẫn hạnh phúc.
Đinh Xuân Chung vinh dự nhận giải Nhì Học bổng Tài năng Việt
do Công ty cổ phần đầu tư IMG trao tặng (đứng giữa)

    Học bổng Tài năng Việt có thể nói là học bổng giá trị nhất mà từ trước đến nay em nhận được. Bởi vậy mà em cảm thấy thật sự tự hào và trân trọng nó. Em rất biết ơn nhà Tài trợ, công ty IMG đã tài trợ học bổng giá trị này. Cám ơn Ban lãnh đạo trường ĐH Kinh tế. Và đặc biệt là cám ơn các thầy cô Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, các anh chị, các bạn trong gia đình FIBE. Kể từ khi vào trường và đặc biệt là trở thành một FIBEer, em đã nhận ra đây chính là nơi em thuộc về, là gia đình thứ 2 nơi em nhận được  sự dạy dỗ của thày cô, kinh nghiệm của các anh chị và sự giúp đỡ của những người bạn, người em.

     Nhận được học bổng giá trị này là một động lực rất lớn giúp em tiếp tục không ngừng phấn đấu và cố gắng trong học tập, rèn luyện. Với em, học bổng mang một ý nghĩa rất lớn và rất thiêng liêng. Em tự nhủ lòng sẽ phải sử dụng nó thật hợp lí và hữu ích. Em cũng mong rằng, không chỉ bản thân mình mà các FIBEers cũng sẽ có thật nhiều thành công trong học tập để hình ảnh của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế không chỉ nổi bật trong phạm vi trường ĐH Kinh Tế mà sẽ không ngừng vươn xa.

                                               

 


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn