Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa KT&KDQT mở rộng hợp tác với Toyota Việt Nam

Nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng hoạt động thực tập, thực tế của sinh viên ngành Kinh tế quốc tế, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã mời đại diện của Toyota Việt Nam tới Trường để cùng bạn bac phương thức hợp tác đào tạo giữa Khoa và Tập đoàn Toyota Việt Nam....

Nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng hoạt động thực tập, thực tế của sinh viên ngành Kinh tế quốc tế, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã mời đại diện của Toyota Việt Nam tới Trường để cùng bạn bac phương thức hợp tác đào tạo giữa Khoa và Tập đoàn Toyota Việt Nam. Tham dự buổi làm việc có PGS. TS. Hà Văn Hội, Chủ nhiệm khoa Khoa, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh, Chủ nhiệm Bộ môn KTTG&QHKT

Hai bên đã thảo luận các nội dung liên quan đến  việc tổ chức cho sinh viên khoa KT&KDQT đi thực tập thực tế tại doanh nghiệp; doanh nghiệp tuyển dụng và cấp học bổng cho sinh viên; và khả năng hợp tác giữa hai bên trong các hoạt động nghiên cứu triển khai cũng như tổ chức hội thảo, seminar chuyên đề.

Kết húc buổi làm việc,hai bên nhất trí sớm triển khai việc tổ chức cho sinh viên đi thực tế tại doanh nghiệp.Hàng năm, Toyota Việt Nam sẽ tiếp nhận các sinh viên của Khoa tới thực tế tại Tập đoàn với số lượng không hạn chế.

Đối với việc thực tập liên quan đến chuyên môn, Toyota sẽ có thể tiếp nhận sinh viênnăm cuối tới thực tập ở các vị trí bán hàng, marketing, xuất nhập khẩu, logistics,….Thời gian thực tập dự kiến khoảng ba tháng với số lượng sinh viên thực tập khoảng ba đến bốn sinh viên trong một đợt.Sau khi kết húc đợt thực tập, Toyota Việt Nam sẽ xem xét để tiếp nhận sinh viên vào làm việc tại Tập đoàn, nếu có nhu cầu.Ngoài ra, Toyota Việt Nam cũng khuyến khích sinh viên của Khoa có nhu cầu làm việc tại công ty chủ động liên hệ và đăng ký với công ty.

Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT tiếp đại diện Toyota Việt Nam
Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT tiếp đại diện Toyota Việt Nam

Trong dài hạn, khoa KT&KDQT và Toyota Việt Nam sẽ mở rộng hợp tác sang lĩnh vực nghiên cứu triển khai và tổ chức các hội thảo và seminar chuyên đề.

Kết thúc buổi làm việc đại diện hai bên rất vui mừng với các nội dung hợp tác đã được thống nhất và hi vọng sự hợp tác giữa khoa và công ty sẽ ngày càng chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn