Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
KHOA KINH TẾ & KINH DOANH QUỐC TẾ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KÊT NĂM HỌC 2014-2015 VÀ SƠ KẾT 6 THÁNG NĂM 2015

Ngày 19/6/2015, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi họp Tổng kết năm học 2014 – 2015 và Sơ kết Tình hình thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015.

Ngày 19/6/2015, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi họp Tổng kết năm học 2014 – 2015 và Sơ kết Tình hình thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2015.

Đến dự buổi họp có PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng  toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

Mở đầu cuộc họp, PGS. TS.Hà Văn Hội -  Chủ nhiệm khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế trình bày tóm tắt những kết quả của Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đã đạt được trong năm học 2014 - 2015, trong đó nhấn mạnh một số thành tích nổi bật của khoa  như mở mới chuyên ngành đào tạo thạc sĩ Thẩm định kinh tế và quản lý dự án quốc tế, chuyển đổi các chương trình đào tạo, các công trình nghiên cứu công bốtrên tạp chí trong nước và quốc tế vượt chỉ tiêu; Mở rộng và phát triển thêm các đối tác mới, mang lại hiệu quả cho hoạt động đào tạo và NCKH: Trung tâm xúc tiến đầu tư và phát triển doanh nghiệp thuộc Sở KH&ĐT Bắc Giang, Tập đoàn Toyota Việt Nam, thu hút được nhiều tài trợ nước ngoài cho hoạt động nghiên cứu (Quỹ FNF – CHLB Đức), hợp tác với các trường ĐH nước ngoài trong hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên (trường đại học Quốc gia Yakohama hoặc giao lưu sinh viên giữa Khoa KT&KDQT với trường Waseda.

Tại phiên thảo luận, các cán bộ giảng viên đã đóng góp các ý kiến để tiếp tục nâng cao chất lượng của hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học của Khoa.

Phát biểu tại buổi họp, PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao những nỗ lực của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế trong năm học qua. Hiệu trưởngcũng đưa ra chỉ đạo cụ thể để Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc  tế hạn chế những tồn tại và tiếp tục phát huy hơn nữa thế mạnh của khoa trong thời gian tới.

Trước khi kết thúc buổi làm việc, thay mặt toàn thể cán bộ giảng viên, PGS.TS. Hà Văn Hội cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các phòng ban và bộ phận có liên quan đã tạo điều kiện và hỗ trợ Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ trong năm học vừa qua và bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các đơn vị nhiều hơn nữa để hiện thực hóa các mục tiêu trong năm học tới mà khoa đề ra.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn