Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Tọa đàm khoa học “Sự tham gia của Việt Nam trong quá trình hội nhập ASEAN+3”

Ngày 04/08/2015, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học về chủ đề “Sự tham gia của Việt Nam trong quá trình hội nhập ASEAN+3”....

Buổi tọa đàm được tổ chức nhằm tăng cường trao đổi học thuật cũng như thực tiễn, cung cấp một diễn đàn cho các học giả thảo luận về hội nhập thương mại, đầu tư, tài chính và di chuyển lao động trong khu vực ASEAN+3.

Tọa đàm đã thu hút được sự tham gia của nhiều nhà khoa học uy tín, đặc biệt là chuyên gia trong lĩnh vực hội nhật kinh tế nói chung và hội nhập kinh tế Đông Á nói riêng như PGS. TS. Tạ Kim Ngọc (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam), PGS. TS. Phạm Thái Quốc (Viện Kinh tế và Chính trị thế giới), PGS. TS. Đào Ngọc Tiến (Đại học Ngoại Thương), PGS.TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Đại học Toulouse), TS. Trần Thăng Long (Đại học Kinh tế quốc dân) cùng với các chuyên gia, giảng viên trong khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, ĐHKT, ĐHQGHN.

Sau khi PGS. TS. Nguyễn Kim Anh phát biểu khai mạc tọa đàm, bốn đại diện của các nhóm nghiên cứu bao gồm TS. Nguyễn Anh Thu, ThS. Nguyễn Thị Minh Phương, TS. Nguyễn Cẩm Nhung, ThS. Trần Việt Dung đã lần lượt trình bày các nội dung liên quan đến hội nhập kinh tế Đông Á trong các lĩnh vực thương mại, đầu tư, tài chính và di chuyển lao động. Bốn bài thuyết trình nhận được đánh giá cao từ phía đại biểu tham dự tọa đàm. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đưa ra nhiều ý kiến góp ý xác đáng và có giá trị khoa học cao giúp các nhóm nghiên cứu hoàn thiện kết quả nghiên cứu của mình.

Buổi tọa đàm đã thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các nhà khoa học uy tín và nhận được nhiều ý kiến trao đổi có chất lượng. Đây là cơ hội tốt để các giảng viên của khoa KT&KDQG, ĐHKT, ĐHQGHN nâng cao năng lực nghiên cứu về hội nhập kinh tế Đông Á của mình.

Nguyễn Thị Minh Phương, Khoa KT&KDQT


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn