Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
SINH VIÊN KHOA KINH TẾ & KINH DOANH QUỐC TẾ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG DANH HIỆU GƯƠNG MẶT TRẺ TIÊU BIỂU CẤP ĐẠI HỌC QUỐC GIA

Sáng ngày 20/12/2015, Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2015 đã diễn ra tại Hội trường 901, Nhà Điều hành ĐHQGHN. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN , lãnh đạo các ban chức năng, đơn vị thành viên và trực thuộc ĐHQGHN cùng 133 cá nhân là cán bộ, giảng viên trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên, học sinh của ĐHQGHN được vinh danh Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2015.

07 cá nhân xuất sắc bao gồm sinh viên và cán bộ trẻ của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã vinh dự được trao tặng danh hiệu. Trong đó, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế có 02 gương mặt trẻ tiêu biểu, đó là sinh viên Đinh Xuân Chung (QH-2012-E KTQT CLC) và Nguyễn Viết Dũng (QH-2014-E KTQT CLC).

Đinh Xuân Chung, sinh viên năm cuối ngành Kinh tế quốc tế, một nhân vật nổi bật và quen thuộc trong cộng đồng sinh viên Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế nói riêng và của Trường Đại học Kinh tế nói chung. Là một lớp trưởng, Chung ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với tập thể, luôn là hạt nhân trong việc khuyến khích, phát động phong trào thi đua học tập với kết quả học tập loại xuất sắc 3.8/4. Bên cạnh việc học tập tốt Chung là sinh viên đi đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học với nhiều công trình đạt thành tích cao: Giải Nhì nghiên cứu Khoa học sinh viên cấp Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế năm học 2014-2015, Giải Ba nghiên cứu Khoa học sinh viên cấp Trường ĐH Kinh tế năm 2014 - 2015,... Với tư cách là cựu chủ tịch FIBE team, Đinh Xuân Chung luôn tích cực tham gia các hoạt động của Khoa, phối hợp cùng Khoa tổ chức các sự kiện quạn trọng.  Những đóng góp to lớn của Chung đã được ghi nhận với Giải Nhì học bổng Tài năng Việt năm 2014, giấy khen của hiệu trưởng ĐH Kinh tế cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, là 1 trong 24 sinh viên tiêu biểu thành phố Hà Nội tham dự chương trình giao lưu sinh viên Nhật Bản – Đông Nam Á Jenesys 2.0 tại Nhật Bản,... Năm học 2014 -2015 Chung đã được ĐHQGHN tặng thưởng danh hiệu "Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2015". Đây chắc hẳn là một dấu mốc đáng nhớ đối với Chung - một sinh viên ưu tú, một tấm gương sáng để lớp sinh viên khóa dưới học tập.

Đại diện thứ hai của khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế là Nguyễn Viết Dũng, một sinh viên năm hai đầy triển vọng. Nguyễn Viết Dũng là một sinh viên tiêu biểu, tích cực trong phong trào Đoàn Hội của nhà trường với thành tích học tập xuất sắc. Tại buổi hội nghị kiện toàn BCH Liên Chi đoàn của khoa KT&KDQT năm học 2015-2016, Nguyễn Viết Dũng được hội nghị tín nhiệm bầu làm bí thư BCH Liên chi Đoàn & đồng thời cũng là ủy viên BCH Đoàn trường ĐH Kinh tế. Với những đóng góp tích cực trong việc phát động, tổ chức các chương trình và sự kiện của khoa, của trường như: Cuộc thi "Shinning with Fibe" năm 2015, chương trình chia tay sinh viên cuối khóa "Remember When", Hội trại truyền thống 26/3, chương trình chào tân sinh viên "Hi K60",... Dũng đã được trao Bằng khen cấp ĐHQG dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2014-2015. Danh hiệu Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQGHN năm 2015 là sự biểu dương và là nguồn động viên lớn đối với Dũng - một sinh viên trẻ của khoa để tiếp tục cống hiến, tích cực học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự ghi nhận của nhà trường.



Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn