Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Fostering ASEAN future Leaders - những trải nghiệm quý báu trong cuộc đời sinh viên

Fostering ASEAN Future Leaders 2015/2016 là chương trình học bổng hợp tác giữa ASEAN và Hàn Quốc, được Mạng lưới các trường Đại học ASEAN (AUN) và Đại học Daejeon (DJU) tổ chức. Học bổng được đồng tài trợ bởi ASEAN-ROK Future Oriented Cooperation Programs Funds và Đại học Daejeon

Từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 6 năm 2016, tôi vinh dự đã được tham gia chương trình trao đổi sinh viên Fostering ASEAN Future Leaders 2015/2016. Đây là học bổng hợp tác giữa ASEAN và Hàn Quốc, được  Mạng lưới các trường Đại học ASEAN (AUN) và Đại học Daejeon (DJU) tổ chức. Học bổng được đồng tài trợ bởi ASEAN-ROK Future Oriented Cooperation Programs Funds và Đại học Daejeon. Chương trình cung cấp học bổng trao đổi cho 20 sinh viên đại học từ ASEAN để theo học tại Đại học Daejeon, Hàn Quốc. Học bổng bao gồm học phí, ăn ở, vé khứ hồi, bảo hiểm y tế cơ bản và phụ cấp sinh hoạt hàng tháng cho một năm học.

Ảnh. Sinh viên tham gia hội thảo của chương trình FAFL

Đối với riêng tôi, chương trình trao đổi sinh viên Fostering ASEAN future Leaders 2015/2016 thực sự là một học bổng có-một-không-hai trong đời sinh viên tôi. Nhờ học bổng này, tôi đã có được những trải nghiệm quý báu đầu tiên trong đời. Tôi yêu mọi thứ thuộc về Hàn Quốc và trường Đại học Daejeon. Tôi đã có cơ hội được mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến ​​thức từ các môn học, hoạt động ngoại khóa, những chuyến tham quan dã ngoại và đặc biệt là đợt thực tập tại tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc UN-APCICT ở thành phố Incheon.


Ảnh. Tham gia thực tế tại Hàn Quốc


          Ngoài ra, tôi đã kết bạn với rất nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là 18 sinh viên ASEAN khác trong chương trình – những người vô cùng tài giỏi, hòa đồng và họ giống như gia đình thứ hai của tôi vậy. Trên thực tế, tôi học hỏi được từ các bạn rất nhiều và thay đổi bản thân mình để trở thành một con người tốt hơn. Các giáo sư, cán bộ nhân viên, và người Hàn Quốc ở đây vô cùng hiếu khách, thân thiện và nhiệt tình. Hơn thế nữa, theo học tại Đại học Daejeon cho tôi cơ hội để học tiếng Hàn - ngôn ngữ mà tôi rất yêu thích. Tôi còn được khám phá nền văn hóa và truyền thống của Hàn Quốc qua những chuyến du lịch đến các danh lam thắng cảnh tuyệt nơi đây. Ẩm thực Hàn Quốc có một chút lạ và cay nhưng rất ngon. Còn có rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng “TÔI YÊU FAFL! TÔI YÊU HÀN QUỐC!". 

Hải Yến.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn