Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Mở rộng quan hệ hợp tác giữa Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế và Quỹ Friedrich Naumann

Ngày 20/12/2016, Khoa KT&KDQT quốc tế đã làm việc với đại diện Quỹ Friedrich Naumann (FNF) về Chương trình hợp tác hai bên năm 2017 tại Văn phòng Quỹ.

Tham dự buổi họp, về phía Quỹ FNF có ông Hans Georg Jonek - Giám đốc Quốc gia và ông Phạm Hùng Tiến – Cán bộ Quỹ. Về phía Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế có PGS.TS. Hà Văn Hội – Chủ nhiệm Khoa, TS. Nguyễn Cẩm Nhung – Phó chủ nghiệm Bộ môn Tài chính Quốc tế, ThS. Vũ Thanh Hương – Phó Chủ nhiệm Bộ môn Kinh tế Thế giới và Quan hệ Kinh tế quốc tế cùng các giảng viên của Khoa KT&KDQT.

 

Cán bộ Khoa KT&KDQT chụp ảnh cùng Đại diện Quỹ FNF

Mở đầu chương trình, PGS.TS. Hà Văn Hội đã gửi lời cảm ơn Quỹ FNF đã luôn đồng hành và hỗ trợ các hoạt động của Khoa KT & KDQT trong suốt năm 2016 như việc tài trợ cho Hội thảo Quốc tế “Phát triển thương mại biên giới: Kinh nghiệm quốc tế và hàm ý cho Việt Nam” hay Khóa học mùa hè “Tham gia các Hiệp định thương mại tự do: Cơ họi và thách thức cho Việt Nam” tại Thái Nguyên. PGS.TS. Hà Văn Hội cùng bày tỏ mong muốn được tiếp tục hợp tác với Quỹ trong năm 2017.

Trong buổi họp, hai bên đã cùng nhau đưa ra các ý tưởng và thảo luận về các chương trình hợp tác trong thời gian tới như việc tiếp tục đồng tổ chức các Hội thảo về hội nhập kinh tế quốc tế, khởi nghiệp, hay tổ chức khóa học mùa hè để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên.

Chương trình hợp tác tổng thể cũng như các hoạt động cụ thể sẽ được hai bên thảo luận chi tiết trong các buổi họp tiếp theo.

Khoa KT&KDQT


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn