Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế đến thăm và làm việc cùng công ty VCoating

Sáng ngày 12 tháng 07 năm 2017, Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Tiến sĩ Nguyễn Cẩm Nhung đã có chuyến thăm và cảm ơn doanh nghiệp Vcoating, nơi các sinh viên của khoa đến thực tập. Tại đây, lãnh đạo khoa đã được đại diện công ty đón tiếp nồng nhiệt và trao đổi thông tin về tình hình thực tập của sinh viên tại nhà máy.

 

Sau khi trao đổi xong, lãnh đạo khoa đã đi thăm nơi ăn, ở và làm việc của sinh viên. Tận mắt chứng kiến nơi làm việc của các em mới hiểu được sự vất vả của công việc, nhưng các em đi làm rất trật tự và đầy tinh thần trách nhiệm, vẫn lạc quan vô tư, và cảm thấy tự hào vì được học hỏi, làm việc tại một môi trường năng động, chuyên nghiệp. Các em có cơ hội rất tốt, một môi trường thực tập tuyệt vời với những người hướng dẫn tuyệt vời. Không có gì hơn khi sinh viên được thực tập đúng chuyên môn, được sự thông cảm chia sẻ sâu sắc của thế hệ đi trước và tấm lòng sẵn sàng giúp đỡ.
      Qua chuyến đi này, lãnh đạo Khoa đã ghi nhận những phản biện của doanh nghiệp để tiến hành cải tiến chương trình đào tạo theo hướng chương trình tiên tiến để có thể đào tạo ra nguồn nhân lực trình độ cao cho xã hội, đồng thời sẽ tiếp tục hợp tác với công ty Vcoating vào lần sau, tạo điều kiện cho sinh viên thâm nhập thực tế cũng như giải quyết vấn đề nhân lực cho công ty.
 Tiến sĩ Nguyễn Cẩm Nhung chụp ảnh cùng đại diện công ty và sinh viên thực tập

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn