Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Chuyến tham quan thực tế Cốc Cốc của Khoa Kinh Tế Quốc Tế

Với tinh thần “học đi đôi với hành”, bằng trải nghiệm thực tế để thu nhận kiến thức, sáng 09/08/2017, khoa Kinh tế Quốc tế kết hợp cùng với công ty Cốc Cốc đã tổ chức chuyến thực tế ngoại khóa cho sinh viên của Khoa tại trụ sở chính của Cốc Cốc. Chuyến đi bổ ích này là một cơ hội quý báu cho sinh viên “nhìn tận mắt, nắm tận tay”, có những trải nghiệm lý thú về kiến thức thực tế.

Tham gia buổi thực tế này có PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi – Phó CN khoa Kinh tế Quốc tế cùng các em sinh viên khoá QH-2014, QH-2015. Trong chuyến đi thực tế lần này, các bạn sinh viên đã được hiểu thêm về vai trò, hoạt động, và sự phát triển của công ty Cốc Cốc - nhà sản xuất và cung ứng trình duyệt web hàng đầu tại Việt Nam.

  
Đại diện Cốc Cốc giới thiệu về cơ cấu tổ chức của Công ty 

    Sau phần trình bày giới thiệu, đoàn tham quan dưới sự hướng dẫn của đại diện công ty. Đoàn đã đi thăm các phòng ban, chứng kiến các giai đoạn chế tạo sản phẩm, tìm hiểu về cách quản lý, vận hành sản phẩm của một trong những công ty đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng và giới đầu tư về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, và uy tín. Đoàn tham quan cũng được chứng kiến môi trường làm việc chuyên nghiệp, phong cách chuẩn mực, quy củ tại khối văn phòng và trung tâm đào tạo của Cốc Cốc.

 
Đoàn sinh viên thực tế chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty 
    Bên cạnh đó, trước những câu hỏi và mối quan tâm của các bạn sinh viên về cơ hội nghề nghiệp, định hướng phát triển, Cốc Cốc cũng rất vui mừng và ngỏ ý chào đón các bạn sinh viên có nhu cầu cũng như đủ điều kiện đăng ký thực tập, làm việc tại công ty.
    Kết thúc buổi tham qua, đại diện Khoa đã có những lời cảm ơn sâu sắc tới sự tiếp đón nồng nhiệt của công ty Cốc Cốc, và hi vọng, đây sẽ là một trong những điểm đến trong tương lại của sinh viên khoa Kinh Tế Quốc Tế.

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn