Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế chào đón Tân sinh viên khoá QH-2017

Ngày 24/08/2017, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức buổi gặp mặt tân sinh viên khoá QH-2017. Đây là dịp để Khoa giới thiệu về cơ cấu tổ chức, hướng đào tạo phát triển và các hoạt động ngoại khóa mà sinh viên sẽ được tiếp cận, học tập; các tân sinh viên sẽ yên tâm hơn để bước vào ngưỡng cửa Đại học Kinh tế - Nơi chắp cánh tương lai.

 
PGS. TS. Hà Văn Hội - Trưởng khoa - đang chia sẻ với các bạn sinh viên về khoa

   Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Hà Văn Hội, Trưởng Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế đã giới thiệu về Khoa, các tổ bộ môn, những thuận lợi mà sinh viên khoa nhận được. Thầy chia sẻ sơ lược về nhu cầu cũng như xu hướng tuyển dụng của các công ty về ngành kinh tế quốc tế hiện nay. Thầy khẳng định sinh viên cần phải định hướng rõ ngành nghề, mục tiêu tương lai ngay từ khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học. Thầy mong muốn các bạn tân sinh viên học mà chơi, chơi mà học, tích cực tham gia các phong trào hoạt động của khoa, những cuộc thi trong nước và quốc tế mà Khoa giới thiệu.

   Cũng tại đây, các bạn tân sinh viên có cơ hội được nghe những chia sẻ của các anh chị đang học, đã ra trường cũng như có dịp chia sẻ những nguyện vọng của mình khi mới bỡ ngỡ bước vào ngưỡng cửa đại học.

Cuối chương trình, các bạn tân sinh viên đã có màn bầu cử vô cùng sôi nổi, để lựa chọn ra ban cán sự lớp năng động, nhiệt huyết, là cầu nối giữa nhà Trường và lớp học.

Chúc cho tất cả các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN!


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn