Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Toạ đàm Khoa học cùng giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Với mục tiêu cung cấp kiến thức về nghiên cứu khoa học và nghiên cứu kinh tế một cách bài bản cho các cán bộ giảng viên và sinh viên, sáng ngày 14/11/2019, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế long trọng tổ chức "Tọa đàm Khoa học”.

 

 
Buổi toạ đàm đã thu hút gần 50 sinh viên cùng đông đảo cán bộ giảng viên và các em sinh viên trong khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đến dự. Mở đầu chương trình, PGS.TS. Hà Văn Hội đại diện tuyên bố lý do của buổi toạ đàm - “để hỗ trợ cho các thầy cô và nhất là các em sinh viên có đam mê nghiên cứu khoa học trong khoa có được sự hình dung cụ thể về quy trình, phương pháp và các công cụ trong nghiên cứu kinh tế, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của thầy cô, các chuyên gia trong từng lĩnh vực nghiên cứu cụ thể”. Đồng thời, để mang lại hiệu quả lâu dài và rõ rệt, thầy cũng chia sẻ kế hoạch xây dựng một chuỗi các buổi toạ đàm khoa học nhằm cung cấp kiến thức về nghiên cứu khoa học một cách bài bản và có hệ thống.
 
 
 
Buổi toạ đàm gồm ba bài bình bày - cũng chính là các công trình nghiên cứu công phu do các thầy cô giàu kinh nghiệm của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đảm nhận.

   Bài trình bày 1: Mô hình cân bằng tổng thể: áp dụng dựa trên các nghiên cứu về chính sách thuế và chính sách thương mại – TS. Nguyễn Tiến Dũng, Bộ môn Tài chính Quốc tế

   Bài trình bày 2: Quan hệ Kinh tế giữa Việt Nam và Campuchia – PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên – Bộ môn KTTG & QHKTQT

   Bài trình bày 3: Digital Marketing cầu nối giữa người dùng và doanh nghiệp - TS. Nguyễn Tiến Minh – Bộ môn Kinh doanh Quốc tế

 


 

Gần 50 em sinh viên cùng các cán bộ giảng viên tham gia buổi toạ đàm đều tỏ ra hết sức hứng thú với các bài trình bày nhờ nội dung sinh động, cập nhật tình hình kinh tế hiện nay và cách diễn đạt lôi cuốn của các diễn giả. Các em sinh viên cũng bày tỏ mong muốn khoa sẽ tổ chức nhiều hơn những hoạt động sinh hoạt khoa học bổ ích như vậy.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn