Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Thực tế tại Samsung Electronics Vietnam, Thái Nguyên

Trong tháng 11/2019, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức buổi thực tập cho sinh viên lớp QH2017 E KTQT 1 tại Samsung Electronics Vietnam, Thái Nguyên.
Tham dự chương trình, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ bổ ích của đại diện Công ty Samsung Việt Nam về về chiến lược quốc tế hoá của Samsung trên phạm vi toàn cầu và hoạt động của Samsung tại Việt Nam cùng với các chương trình tuyển dụng hấp dẫn dành cho sinh viên.
 
Không khí sôi nổi hơn khi các bạn được đến tham quan dây chuyền sản xuất, nơi tạo ra những chiếc điện thoại thông minh đỉnh cao của Samsung và được giải đáp những thắc mắc về các công đoạn tạo ra một sản phẩm.
 
Mỗi hoạt động trải nghiệm giúp các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế có cái nhìn thực tế với những kiến thức được học trên giảng đường. Từ đó các bạn sẽ cố gắng học tập và trau dồi kỹ năng để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.
 
Chuyến đi không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời mà còn mang lại nhiều kiến thức quý báu cho các bạn sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, giúp các bạn có thêm kỹ năng thích ứng với công việc tương lại, thêm tự tin vững bước theo con đường mà mình đã lựa chọn.
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.  
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn