Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Buổi phổ biến Kế hoạch và cách thức thực hiện Khóa luận tốt nghiệp.

Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Đại Học Kinh Tế ĐHQGHN: Buổi phổ biến Kế hoạch và cách thức thực hiện Khóa luận tốt nghiệp.

Thứ năm ngày 16/1/2020 vừa qua, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức Buổi phổ biến Kế hoạch và cách thức thực hiện Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên khóa QH-2016-E KTQT-CLC, sự kiện với sự có mặt của PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó CNK và toàn thể sinh viên khóa QH-2016-E KTQT-CLC.

  

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Hà Văn Hội, Trưởng Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế đã phổ biến Kế hoạch của Khoa và Nhà trường, trong công tác tổ chức cho sinh viên khóa QH-2016-E KTQT-CLC thực hiện Khóa luận tốt nghiệp, giải đáp các thắc mắc cũng như các câu hỏi chi tiết về khung thời gian và quy trình đăng ký đối với sinh viên..

 

Song song những nội dung về Kế hoạch và cách thức thực hiện khóa luận tốt nghiệp, PGS.TS. Hà Văn Hội đã có bài thuyết trình, hướng dẫn chi tiết các bước để sinh viên tiến hành khóa luận tốt nghiệp một cách xuyên suốt và đúng quy định nhà trường.

 

Sau buổi này sinh viên đã có đầy đủ kiến thức về Kế hoạch, cách thức mà Khoa và Nhà trường sẽ tổ chức hoạt động cũng như cách thức sinh viên sẽ thực hiện Khóa luận tốt nghiệp


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn