Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế khóa QH-2016E-KTQT-CLC.

Ngày 29/05/2020, Khoa Kinh tế và kinh doanh Quốc tế long trọng tổ chức lễ bảo vệ tốt nghiệp cho sinh viên khóa QH-2016E-KTQT-CLC.
Trong đợt bảo vệ khóa luận lần này, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế có 58 sinh viên được tham gia bảo vệ,được chia thành 4 tiểu ban. Đây cũng là khóa sinh viên chất lượng cao đầu tiên được tuyển sinh theo chương trình chất lượng cao mới của trường chính thức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Chính vì thế, không chỉ các em sinh viên mà các Thầy Cô giảng viên trong Khoa cũng hết sức chờ mong buổi bảo vệ này.
 
 
 
 
Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với các bạn sinh viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, bởi lẽ Buổi Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp không chỉ đánh giá năng lực của các bạn sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện bản thân qua khả năng thuyết trình và bản lĩnh vững vàng khi trả lời các câu hỏi phản biện của hội đồng chấm khóa luận.
 

Lễ bảo vệ đã diễn ra trong không khí khẩn trương và nghiêm túc. Trong quá trình bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, các sinh viên đã thể hiện được sự tự tin và hiểu biết nhất định về kiến thức trong bài nghiên cứu của mình. Theo kết quả chấm của các Hội đồng, Khóa luận tốt nghiệp của sinh viên của Khoa năm nay có chất lượng tốt và tương đối đồng đều. Kết thúc buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã có những lời gửi gắm tới các sinh viên của Khoa. Thầy tin và kỳ vọng các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành công trên chặng đường sắp tới! 
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn