Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
LỄ BẢO VỆ LUẬN ÁN TIẾN SĨ CỦA NGHIÊN CỨU SINH NGUYỄN THỊ MINH PHƯƠNG

Sáng ngày 28/07/2020, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Minh Phương, chuyên ngành Kinh tế quốc tế (mã số 9310106.01) với sự hướng dẫn khoa học của PSG.TS. Nguyễn Anh Thu và PSG.TS Nguyễn Thị Kim Chi
 
 
 
Đến tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PSG.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường, PSG.TS Hà Văn Hội - chủ nhiệm khoa KT&KDQT, PSG.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế và đặc biệt đến dự buổi lễ còn có sự có mặt của PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - giáo viên hướng dẫn cùng các Thầy, Cô khoa KT&KDQT và người thân của nghiên cứu sinh.  
 
Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Thị Minh Phương trong suốt quá trình thực hiện đề tài, các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả nghiên cứu học tập và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.
 
Các thành viên Hội đồng của NCS Nguyễn Thị Thu Phương 
 
PGS.TS. Hà Văn Hội, đại diện cho tập thể giáo viên hướng dẫn khoa học của nghiên cứu sinh đã có nhận xét rất sâu sắc, mô tả những khó khăn và nỗ lực mà nghiên cứu sinh đã vượt qua. Phó giáo sư đánh giá rất cao năng lực nghiên cứu của NCS và khẳng định kết quả nghiên cứu được trình bày hôm nay là những cố gắng không chỉ của NCS mà còn nhờ sự hướng dẫn của giáo viên, những ý kiến góp ý của các nhà khoa học và sự quan tâm của Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Một lần nữa, Phó giáo sư muốn gửi gắm tới những nhà khoa học trẻ hãy luôn luôn đốt cháy ngọn lửa đam mê khoa học và tự tin để hội nhập cùng nền khoa học, công nghệ thế giới và đóng góp sức mình vì sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. 
 
Sau khi nghe nghiên cứu sinh trình bày tóm tắt luận án và trả lời các câu hỏi của các thành viên Hội đồng và các khách mời tham dự, Hội đồng chấm luận án đã họp kín và bỏ phiếu. PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê thay mặt Hội đồng chúc mừng nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Minh Phương bảo vệ thành công luận án và chúc mừng tập thể giáo viên hướng dẫn cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có thêm một giảng viên có trình độ tiến sĩ.  
 
PSG.TS. Nguyễn Trúc Lê công bố quyết nghị của Hội đồng 
 
Trong niềm vui và xúc động, NCS Nguyễn Thị Minh Phương đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể giáo viên hướng dẫn, Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình - nơi luôn là hậu phương, là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao để NCS có thể bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ như ngày hôm nay. 
 
 NCS NGuyễn Thị Minh Phương cùng các thành viên Hội đồng  
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn