Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
CẢM XÚC CỦA TÂN SINH VIÊN VỀ NGÀY GẶP MẶT ĐẦU TIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

“Em thấy đây là một môi trường rất hiện đại, ban tổ chức rất dễ thương, mọi người đều rất thân thiện, dễ mến, em cảm thấy rất dễ hòa nhập vào môi trường này” - Nguyễn Hải Lâm - QH2020E KTQT CLC 1

Hòa chung không khí hứng khởi của tân sinh viên, khoa Kinh tế và Kinh Doanh Quốc tế đã tổ chức thành công buổi gặp mặt sinh viên đầu tiên trong năm học 2020-2021.

 

Sau buổi gặp mặt, các tân sinh viên đã vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu và có một cái nhìn mới thú vị hơn về trường đại học kinh tế nói chung và Khoa kinh tế và kinh doanh quốc tế nói riêng.

 

Chia sẻ cảm xúc sau buổi gặp mặt, bạn Nguyễn Hải Lâm - lớp QH-2020-E KTQT CLC 1 hào hứng cho biết: “Em thấy đây là một môi trường rất hiện đại, ban tổ chức rất dễ thương, mọi người đều rất thân thiện, dễ mến, em cảm thấy rất dễ hòa nhập vào môi trường này”.

 
 
Bạn Nguyễn Hải Lâm - Lớp QH-2020-E KTQT CLC 1
 

Sau buổi gặp mặt đầu tiên, bạn Đinh Anh Trung - lớp QH-2020-E KTQT CLC 1 cũng bày tỏ sự hân hoan hứng khởi: “Em cảm thấy rất vui và phấn khởi, đặc biệt là các anh chị buddy đã giúp đỡ em rất nhiều, điều đấy làm cho em cảm thấy bớt lạc lõng hơn. Về trường mình thì em thấy rất sang chảnh, khang trang và lịch sự, và đến đây em được gặp gỡ và kết thêm bạn mới với nhiều trai xinh gái đẹp ở đây”.

 
 
Bạn Đinh Anh Trung - Lớp QH-2020-E KTQT CLC 1
 

Bên cạnh đó, rất nhiều bạn tân sinh viên khác cũng chia sẻ cảm xúc vui mừng, hân hoan khi lần đầu tiên bước vào cánh cổng Đại học và sự hào hứng, phấn khởi tại buổi gặp mặt đầu tiên khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

Tạm biệt thời học sinh, bước vào cánh cổng Đại học, có lẽ các bạn tân sinh viên sẽ cảm thấy một chút hồi hộp, lo lắng và cảm thấy bản thân trưởng thành, chững chạc hơn. Chúc cho các bạn luôn tự tin, bản lĩnh để vượt qua tất cả những khó khăn, thử thách ở phía trước và có những năm tháng sinh viên tươi đẹp tại UEB nhé!



Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn