Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Chuyến tham quan thực tế Công ty TNHH TRAPHACO Hưng Yên

Sáng ngày 10/12/2020, Khoa KT&KDQT đã tổ chức chuyến đi tham quan thực tế cho sinh viên của Khoa tại Công ty TNHH Traphaco Hưng Yên ở Cụm Công nghiệp Tân Quang - Văn Lâm - Hưng Yên.

Với mục tiêu nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức thực tế về hoạt động sản xuất kinh doanh, Khoa KT&KDQT tổ chức buổi tham quan thực tế tại công ty TNHH Traphaco Hưng Yên - doanh nghiệp có hệ thống phân phối số 1 thị trường dược phẩm tại Việt Nam hiện nay.

 

Đồng hành cùng các em sinh viên, có TS. Vũ Thanh Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, TS. Trần Việt Dung, ThS. Lê Minh Tuấn, ThS. Tống Thị Minh Phương - giảng viên, và chuyên viên ThS. Nguyễn Đức Quang Anh. Về phía đại diện công ty Traphaco, có bà Nguyễn Thị Thanh Nga - Trưởng phòng Tổng hợp và ông Nguyễn Bảo Huấn - Trưởng phòng Quản lý thiết bị và cơ sở hạ tầng.

 

Trong buổi thăm doanh nghiệp thực tế, sinh viên của Khoa KT&KDQT đã được tìm hiểu lịch sử phát triển của doanh nghiệp, các thương hiệu thuốc hàng đầu, hoạt động kinh doanh, vận hành nhà máy và các ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến mà doanh nghiệp đang áp dụng, cũng như những cơ hội nghề nghiệp tại doanh nghiệp.

 
 Bà Nguyễn Thị Thanh Nga - Trưởng phòng Tổng hợp

Các bạn sinh viên đã rất hứng thú trao đổi với đại diện của doanh nghiệp những thắc mắc về kinh doanh quốc tế, chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng, hay các vấn đề kĩ thuật trong ngành.

 
 

TS. Vũ Thanh Hương, Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT phát biểu tại buổi tham quan thực tế.

 

Các bạn sinh viên sau đó đã có cơ hội tham quan Nhà máy tân dược hiện đại nhất Việt Nam, dây chuyền sản xuất thuốc nhỏ mắt, nhỏ mũi hoàn toàn khép kín, dây chuyền nước xúc miệng TB…

 
 

Hãy cùng nhìn lại chuyến đi thực tế cùng các bạn sinh viên của Khoa KT&KDQT, Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội!

 
 

Các bạn sinh viên, giảng viên và đại diện công ty chụp hình tại công ty TRAPHACO Hưng Yên sau buổi thăm quan.

 

Các em sinh viên và giảng viên rạng rỡ chụp hình sau giờ tham quan.

 

Chuyến đi đã thành công tốt đẹp và hy vọng mang lại những trải nghiệm thực tế thú vị và giá trị cho các em sinh viên yêu quý.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn