Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
SHINING WITH FIBE: WORKSHOP - SOCIAL MEDIA MARKETING

Ngày 8/5/2021 vừa qua, Công ty cổ phần Clever Group đã phối hợp cùng chương trình Shining with FIBE 2021 - Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức thành công buổi workshop: “Social Media Marketing”. Do tình hình dịch COVID - 19 đang diễn ra phức tạp, BTC vẫn rất cố gắng để tổ chức buổi workshop trọn vẹn nhưng cũng không quên nhiệm vụ phòng chống dịch theo quy định của Bộ y tế.
Tham dự chương trình, về phía nhà trường có: TS. Phạm Thu Phương - Phó Chủ nhiệm bộ môn Kinh tế thế giới và Hội nhập Kinh tế quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Thanh Mai - giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế; về phía Clever Group có: chị Nguyễn Thu Trang - Trưởng phòng Kinh doanh, chị Nguyễn Hồng Vân - Phó phòng Kinh doanh, chị Phan Thị Thanh Hải - Phó phòng Kinh doanh; cùng với sự góp mặt qua “màn hình nhỏ” của hơn 100 bạn trẻ đam mê lĩnh vực Digital Marketing đến từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
 
TS. Phạm Thu Phương và Th.S Nguyễn Thị Thanh Mai đại diện Khoa KT&KDQT tặng món quà nhỏ cho các vị diễn giả đến từ CleverGroup 
Trong thời đại hội nhập và chuyển biến nền kinh tế số, Digital Marketing đang dần trở thành một công cụ sắc bén của các doanh nghiệp trên thương trường, là một yếu tố cần thiết để quyết định sự thành công của một công ty. Buổi workshop với tên gọi “Social Media Marketing” được tổ chức nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên kiến thức, hiểu biết về Digital Marketing, và tạo cơ hội cho sinh viên được học hỏi những kỹ năng cần thiết để có thể tự tin hội nhập và nắm bắt những cơ hội trong tương lai.
 
 
Workshop được live-stream trên Fanpage Shining with FIBE 
Mở đầu buổi workshop, MC đã đưa các bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua minigame: “Thử tài đoán chữ”. Đồng thời truyền cảm hứng cho các khán giả phía sau màn hình nhỏ.
 
 
 Mini game "Thử tài đoán chữ"
Tiếp đến là chia sẻ của các diễn giả để từ Clever Group, ngoài phân tích các kiến thức về lĩnh vực Social Media Marketing, các diễn giả còn chia sẻ những kinh nghiệm, hành trang cho công việc và giới thiệu những cơ hội việc làm trong ngành Marketing cho các bạn sinh viên.
 Buổi Workshop đã thêm phần sôi động hơn khi nhiều bạn đã thẳng thắn bày tỏ những quan điểm và thắc mắc của mình đến các diễn giả trong phần “Sinh viên hỏi, diễn giả trả lời”, và nhận được lời giải đáp cho bản thân.
 
Các diễn giả giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên 
Qua buổi Workshop này, BTC hy vọng các bạn sinh viên đã có những tư duy, cái nhìn tổng quan hơn về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng. BTC tin rằng đây sẽ là những hành trang vững trãi giúp các bạn chinh phục được những mục tiêu tiếp theo trong tương lai.
Một số hình ảnh buổi WORKSHOP “Social Media Marketing”: 
 
 
 
 
 
 
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn