Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
YAKULT: THAM QUAN NHÀ MÁY ONLINE

Vào 9h 23/12/2021, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế phối hợp cùng với Công ty và Cộng đồng Logistics và Chuỗi cung ứng xây dựng chương trình “Tham quan nhà máy online – Factory tour online”

Nhằm giúp mọi người có cơ hội tìm hiểu và có những trải nghiệm thú vị với những kiến thức bổ ích về quy trình sản xuất sữa uống lên men Yakult. Do tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến phức tạp, buổi tham quan sẽ được diễn ra qua hình thức online trên phần mềm Zoom.

Đồng hành với buổi tham quan Yakult, khách mời Th.S Phạm Thị Hằng - Trưởng phòng PR & Khoa học sẽ mang đến cho sinh viên những thông tin hữu ích cũng như giải đáp mọi thắc mắc, cùng với 2 cô MC:

Nguyễn Thu Thuỷ

Th.S Nguyễn Thị Kim Thanh

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các thầy cô và sinh viên trong khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Nghiêm Phan Đức - Chủ nhiệm FLSC - UEB - VNU

Trong buổi tham quan, các sinh viên sẽ có cơ hội được khách mời chia sẻ về quy trình sản xuất sữa uống lên men Yakult, cung cấp thêm những kiến thức về Probiotic. Bên cạnh đó, sinh viên còn có thêm kiến thức thực tế và định hướng công việc sau này. Ngoài ra, với những phần tương tác và trả lời câu hỏi, sinh viên sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ Yakult. Mọi câu hỏi, thắc mắc của các sinh viên đều sẽ được thầy cô giải đáp và đưa ra lời khuyên chân thành.

Hy vọng qua buổi tham quan thực tế này, các sinh viên sẽ phần nào có định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai, từ đó cổ vũ tinh thần, tạo động lực giúp các em tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn