Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Thông báo về việc viết bài hội thảo quốc tế sinh viên NCKH các trường đại học Kinh tế và Kinh doanh

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác toàn diện của các Trường đại học khối ngành Kinh tế và Kinh doanh đồng tố chức Hội thảo thường niên ICYREB, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng sẽ là đơn vị đăng cai tố chức Hội thảo quốc tế Sinh viên nghiên cứu khoa học các trường đại học Kinh tế và Kinh doanh (SR-ICYREB 2022) vào ngày 30 tháng 7 năm 2022 tại thành phố Đà Nẵng.

 
Mục tiêu của Hội thảo SR-ICYREB 2022 hướng đến việc tạo dựng và phát triến một môi trường trao đối học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng mới và kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên khôi các trường kinh tế và quản trị kinh doanh, thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong giai đoạn hội nhập quốc tế và ứng phó trong trạng thái bình thường mới hậu Covid-19.

Hội thảo SR-ICYREB 2022 vinh dự có sự tham gia của Phó Giáo sư Giang Nguyen (Khoa Khoa học Chính trị và Kinh tế, Đại học Waseda, Nhật Bản), chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực tài chính doanh nghiệp, sáp nhập và mua lại (M&A), tài chính khởi nghiệp. Gần đây, PGS. Giang Nguyen tập trung nghiên cứu về giá trị của vốn xã hội trong M&A, vai trò của nhà đầu tư mạo hiểm trong thị trường sản phẩm cạnh tranh, mối quan hệ giữa kết nối xã hội và đầu tư mạo hiểm, cũng như cách thức các công ty khởi nghiệp, sáng tạo tương tác với thị trường vốn nhà nước/ vốn tư nhân. Học giả đã có nhiều công bố ở những tạp chí hàng đầu, bao gồm Journal of Corporate Finance và Journal of Banking and Finance.

Trên cơ sở tổng hợp các bài báo cáo được chấp nhận và trình bày tại Hội thảo, Hội thảo sẽ phát hành Kỷ yếu có chỉ số ISBN làm tài liệu tham khảo cho giảng dạy, nghiên cứu và cung cấp những gợi ý chính sách. Bài viết đăng trong Kỷ yếu Hội thảo SR-ICYREB-2022 sẽ tính điểm khoa học theo quy định và làm cơ sở cho sinh viên tham gia các Giải thưởng khoa học các cấp.
 
Thay mặt Ban tổ chức Hội thảo SR-ICYREB 2022, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng kính nhờ Phòng Quản lý Khoa học của Quý Trường chuyển thông tin này đến các bạn sinh viên được biết và gửi bài tham gia Hội thảo (Xem thêm Thư mời viết bài bản tiếng Anh và mẫu định dạng bài viết đính kèm).
 
Thông tin chi tiết về Hội thảo vui lòng liên hệ Ban Tổ chức: PGS.TS. Đặng Hữu Mẫn (Số điện thoại: 0236-3950457; Email: sr_icyreb@due.edu.vn).

Trân trọng thông báo./.
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn