Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Đôi lời chia sẻ của cô Khu Thị Tuyết Mai


Lại một mùa hè về. Mùa hè bao giờ cũng đem lại cho tôi thật nhiều cảm xúc. Vui khi cùng các em sinh viên hài lòng nhìn lại kết quả một năm học đã qua, khi thấy các em sinh viên mỗi năm một trưởng thành hơn và các sinh viên năm cuối thực sự chững chạc với hành trang sẵn sàng bước vào con đường lập nghiệp.
 

Mùa hè năm nay sinh viên khóa QH2006E KTĐN CLC ra trường. Nhớ lại những ngày đầu sau khi trải qua các vòng thi và phỏng vấn, được lựa chọn vào học trong lớp chất lượng cao, trải qua những bỡ ngỡ ban đầu, lớp đã nhanh chóng ổn định và trở thành một tập thể đoàn kết, gắn bó, thi đua trong học tập, trong các hoạt động chung của trường. Với năng lực của mỗi cá nhân, với sự hoạt động hiệu quả của ban cán sự lớp và đoàn, K51CLC đã đóng góp rất nhiều cho phong trào học tập và các hoạt động khác của khoa KTQT và của trường. Đạt nhiều học bổng, giải thưởng trong học tập, trong NCKH, tham gia tích cực vào hoạt động giao lưu trao đổi với sinh viên quốc tế,… K51 CLC đã là tấm gương sáng cho các lớp đàn em, mang lại niềm tự hào cho nhà trường.

Chia tay với K51 CLC xin chúc các em thành công trên con đường sự nghiệp mà mình lựa chọn. Với năng lực cá nhân được bộc lộ và trau rèn, với những kiến thức, kỹ năng được trang bị trong quá trình học tập, chắc chắn các em sẽ đạt được thành công.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn