Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
CONNECTING DAY

Đến hẹn lại lên, kì thi Đại học cam go khép lại là lúc những gương mặt hồ hởi từ khắp mọi nơi trên dải đất chữ S lại tụ họp về ngôi trường mà mình đã chọn. Thật vinh hạnh biết bao khi năm nay, thầy và trò trường Đại học Kinh tế nói chung và Khoa Kinh tế - Kinh doanh quốc tế nói riêng được chào đón những tân sinhv iên với bao hoài bão.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên khóa QH-2015-E, chiều ngày 29/9/2015, tại giảng đường CSS - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, Khoa KT & KDQT tổ chức chương trình “Connecting Day” - hoạt động thường niên đánh dầu một tháng thực hiện chương trình Buddy System đã diễn ra đầy sôi nổi và hào hứng.

Sau hơn một tháng tổ chức và thực hiện chương trình Buddy System, Tân sinh viên khóa QH-2015-E đã có nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Fibe Amazing Race, Bản lĩnh Tân sinh viên UEB, Clup’s day, Cuộc thi ảnh “My Buddy – My Newbie”,…. Và chương trình “Connecting Day” đã có ý nghĩa đánh dấu, nhìn lại những kết quả mà chương trình Buddy System khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã đạt được.

     Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Hà Văn Hội – Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên – Phó chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, PGS. TS Nguyễn Việt Khôi và TS.Nguyễn Tiến Minh – Giảng viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, cùng gần 100 Buddy, Newbie tham gia chương trình Buddy System.

Mở đầu chương trình là những lời tâm sự, chia sẻ hài hước mà chân tình từ các thầy giáo. Nhung không chỉ thế, các thầy cũng như trẻ lại khi hòa vào không khí của sinh viên để thể hiện các tiết mục văn nghệ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau mang đậm bản sắc khoa quốc tế. Và để đáp lại tấm lòng của các thầy, các Tân sinh viên QH-2015-E cũng mang đến những lời ca, tiếng hát từ sâu trong trái tim mình. Nội dung chính của chương trình nằm ở cuộc thi “Fibe got talent” vỡi những phần thi tài năng đặc sắc đến từ 7 nhóm Buddy - Newbie. Buổi tối khép lại khi chính Điều phối viên Trần Phương Thảo vinh danh các Buddy, Newbie xuất sắc, phần trao giải thưởng cuộc thi anh “My Buddy - My Newbie”, cuộc thi “Fibe got talent”.

Chương trình “Connecting Day” kết thúc đã mang lại nhiều dư âm, tiếc nuối cho các bạn sinh viên tham gia chương trình “Connecting Day” nói riêng và tham gia chuỗi hoạt động Buddy System nói chung. Nhưng cũng như chính cái tên “Connecting Day” đã có thật nhiều sợi dây vô hình gắn kết những thành viên của đại gia FIBE càng chặt và thắm thiết hơn.

Phương Thảo




Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn