Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
CHƯƠNG TRÌNH ORIENTATION_QH 2015 E KTQT CLC

Ngày 21/10/2015, FIBE Team đã tổ chức. Buổi định hướng dành cho Tân sinh viên khóa QH-2015-E hệ chất lượng cao. Buổi định hướng rất vinh dự được sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Việt Khôi, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Kinh doanh Quốc tế, Khoa KT&KDQT; ThS. Vũ Quỳnh Loan, trợ lý Văn phòng Khoa, hai sinh viên xuất sắc Đinh Xuân Chung và Bùi Thị Huyền (QH 2012 E KTQT CLC) cùng với sự góp mặt của các tân sinh viên.

Mở đầu cho buổi định hướng PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi đã giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về công việc sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm thực tế của bản thân, thầy đã giới thiệu các chương trình học bổng sau đại học danh giá và những điều kiện để giành được học bổng giá trị này. Sự chân thành của thầy đã truyền lại cho sinh viên sự quyết tâm để có thể vươn cao, vươn xa hơn trong tương lai.

Tiếp tục chương trình là những chia sẻ của Đinh Xuân Chung - một sinh viên ưu tú, luôn đạt thành tích cao trong học tập và nhận được học bổng của các tổ chức trong và ngoài nước. Đinh Xuân Chung là sinh viên năng nổ, nhạy bén và đã từng là  Leader của FIBE Team. Trong buổi định hướng, Chung đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích về Khung chương trình, cách để sắp xếp lịch học hợp lí và một số lưu ý trong những môn học chuyên ngành. Và điều không thể thiếu trong phần chia sẻ chính là kinh nghiệm để tiếp cận được các suất học bổng hỗ trợ việc học tập và nghiên cứu khoa học sinh viên, cũng như kinh nghiệm tham gia các chương trình giao lưu sinh viên quốc tế.

Kết thúc buổi định hướng, sinh viên Bùi Thị Huyền đã có bài nói chuyện về sự cần thiết và cách thức để học Tiếng Anh trong thời gian là sinh viên đại học. Bùi Thị Huyền đã có thời gian 2 năm dạy IELTS. Huyền đã thực sự cuốn hút sự chú ý của các bạn tân sinh viên bằng những phương pháp học tiếng Anh khá quen thuộc nhưng rất hiệu quả đó là việc luyện tập hằng ngày. Ngoài ra, Huyền còn giới thiệu về các tài liệu, phương tiện tự học có thể dễ dàng tìm kiếm trên Internet.

Buổi định hướng cho QH 2015 E KTQT CLC chắc hẳn đã mang đến cho các Tân sinh viên những hướng đi rõ ràng hơn trong việc học tập, rèn luyện ở môi trường mới. Chương trình đã đánh dấu sự thành công trong chuỗi các sự kiện thường niên do FIBE team tổ chức.

 Trần Phương Anh

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn