Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp với Fibe team tổ chức chương trình 20/11 thật ấm áp và ý nghĩa vào buổi sáng thứ 6 vừa qua (20/11). Chương trình là nơi thể hiện tình cảm, sự biết ơn và tri ân của các sinh viên đang theo học cũng như các cựu sinh viên khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đối với thầy cô giáo.

Mở Chương trình bắt đầu bằng một tiết mục vô cùng đặc biệt: bạn Vương Mẫn Tuệ - sinh viên lớp QH-2015-E Kinh tế quốc tế CLC lên trình diễn một ca khúc bằng tiếng Trung với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Tiếp theo là một bài hát đậm chất trữ tình được bạn Thùy Chi đến từ lớp QH-2015-E Kinh tế quốc tế CLC  thể hiện. 

Sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế hát tặng các thầy cô

Chương trình được đón tiếp Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế, đại diện các phòng ban chức năng, các Khoa trực thuộc Trường. Hòa cùng không khí ấm cúng của Chương trình, các vị khách quý, các thầy cô giáo, sinh viên và cựu sinh viên đã nâng ly rượu vang và trao tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sinh năm thứ nhất tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chương trình khép lại nhưng tình cảm vẫn còn mãi. Xin chúc cho tình thầy trò của khoa Kinh tế quốc tế nói riêng, của trường đại học Kinh tế nói chung luôn luôn bền chặt và thắm thiết theo thời gian 

Các thầy cô giáo và sinh viên, cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Nguyễn Viết Dũng - QH 2014 KTQT CLC


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn