Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP & CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO

Ngày 7 tháng 4 năm 2016, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức một chương trình hướng nghiệp cho sinh viên với sự tham gia của Công ty Cổ phần Diligo.

Mở đầu là chương trình giao lưu giữa khách mời là đại diện các phòng ban của Công ty Cổ phần Diligo với sinh viên năm thứ 3, năm thứ 4 của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Đó là màn khởi động với các trò chơi vận động tạo ra không khí vui vẻ và gần gũi.

Tiếp theo chương trình, Giám đốc Diligo Việt Nam, ông Vũ Đức Sỹ đã chia sẻ về những trải nghiệm trong cuộc sống, bí quyết thành công. Ông cũng muốn nhắn gửi các bạn sinh viên về những thái độ học hỏi và học tập để đạt được những mục tiêu của mình. Đối với ông, muốn đạt được thành công các bạn trẻ cần phải ĐAM MÊ. Vượt qua khó khăn ngay từ khi còn nhỏ, cùng với đam mê và chữ tâm trong kinh doanh ông đã tạo dựng nên Diligo Việt nam một trong những doanh nghiệp có hơn 1200 nhân viên và luôn đứng đầu trong nhóm các sản phẩm có chất lượng tốt,được kiểm định và kiểm duyệt chặt chẽ.



Ảnh. Ông Vũ Đức Sỹ, giám đốc Công ty Cổ phần Diligo chia sẻ kinh nghiệm thành công

Phần giao lưu giữa khách mời và sinh viên là phần sôi nổi và thú vị nhất của chương trình. Bài chia sẻ của vị giám đốc trẻ đã phần nào nhen nhóm ngọn lửa đam mê trong các bạn sinh viên. Sinh viên đặt rất nhiều câu hỏi cho khách mời xoay quanh việc xác định mục tiêu, con đường và cách thức đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối, những gợi mở về con đường lập nghiệp mà ông Vũ đã chia sẻ là những bài học vô cùng quý giá.

Ảnh. Giao lưu giữa khách mời và sinh viên


Với mong muốn tạo cơ hội cho các bạn trẻ, muốn khơi nguồn động lực thành công trong các sinh viên trẻ, công ty Diligo đã thiết kế Chương trình Quản trị viên tập sự cho sinh viên năm cuối các Trường Đại học khối Kinh tế. Thông tin chi tiết của Chương trình được đăng tải tại địa chỉ
tuyendung@lipzo.com

Địa chỉ: Tòa nhà Âu Việt, tầng 5 số 1 Lê Đức Thọ. SĐT: 0917 000 851


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn