Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Seminar Đề cương Đề tài cấp Nhà nước: Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển và quản lý thương mại (hàng hóa và dịch vụ) biên giới vùng Tây Bắc

 Trong khuôn khổ đề tài Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển và quản lý thương mại (hàng hóa và dịch vụ) biên giới vùng Tây Bắc, Thuộc Chương trình Khoa học và Công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước giai đoạn 2013-2018 “Khoa học và Công nghệ phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc”. Mã số KHCN-TB/13-18, ngày 25/5/2016, tại Trường ĐHKT-ĐHQGHN, Khoa KT&KDQT đã tổ chức Seminar nhằm hoàn thiện các nội dung trong đề cương Đề tài để triển khai theo đúng tiến độ quy định. Đây là seminar lần thứ Hai, trong chuỗi các seminar trong khuôn khổ của đề tài nói trên.

Buổi toạ đàm có sự tham gia của một số chuyên gia như PGS.TS. Đinh Xuân Thành, PGS.TS. Lê Xuân Bá, PGS.TS. Lưu Ngọc Trịnh… cùng toàn thể giảng viên khoa KT&KDQT.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Hà Văn Hội, Chủ nhiệm Khoa, Chủ nhiệm Đề tài đã trình bày tóm tắt mục tiêu, đối tượng, phạm vi cũng như dự kiến các nội dung chính mà nhóm nghiên cứu sẽ triển khai. Đồng thời nhấn mạnh, mong muốn nhận được sự góp ý từ các chuyên gia và các giảng viên trong khoa để Đề tài được triển khai đúng hướng và đảm bảo chất lượng.


Góp ý  về các nội dung đề cương, các chuyên gia và các Giảng viên trong khoa đều cho rằng, nhìn chung đề cương đã bám sát vào tên đề tài và đã nêu khá chi tiết các khía cạnh của Đề tài nghiên cứu. Tuy nhiên cần lưu ý làm rõ đối tượng, phạm vi nghiên cứu cũng như khung khổ phân tích.

Kết thúc buổi Seminar, PGS.TS.Hà Văn Hội cảm ơn các nhà khoa học và các giảng viên trong khoa đã có những ý kiến quý báu đóng góp xây dựng đề cương Đề tài và mong rằng tiếp tục nhận được sự cộng tác từ phía các nhà khoa học trong quá trình triển khai đề tài.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn