Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tham gia Hội thảo Quốc tế tại Phnom Penh, Campuchia

Vừa qua, TS. Nguyễn Cẩm Nhung (Phó chủ nhiệm Bộ môn Tài chính quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN) đã tham gia Hội thảo quốc tế thường niên do ASJA-ASCOJA-JAC phối hợp đồng tổ chức với chủ đề “Hội thảo Quốc tế với chủ đề Đầu tư của Nhật Bản và phát triển cụm công nghiệp hướng tới ASEAN. Bài học kinh nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nước thành viên trong ASEAN” tại khách sạn Phnom Phenh (Campuchia) từ ngày 12/01/2017 đến ngày 15/01/2017.

Ảnh: Các đại biểu tại buổi Hội thảo Quốc tế do ASJA-ASCOJA-JAC đồng tổ chức

 Đây là một trong các chuỗi hội thảo được tổ chức thường niên tại các nước thành viên trong ASJA. Như thường lệ, hội thảo có sự tham dự của 22 học giả đến từ 10 nước ASEAN và Nhật Bản, cùng với chuyên gia, giảng viên và sinh viên đại diện đến từ các trường đại học của Campuchia nhằm trình bày các nghiên cứu về đầu tư của Nhật Bản đến các nước ASEAN, chính sách để thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản, làm thế nào SME của các nước ASEAN phát triển thịnh vượng, và chia sẻ các vấn đề xảy ra do sự khác biệt văn hóa và đạo đức làm việc giữa người Nhật và người dân của các nước ASEAN và trao đổi và trình bày quan điểm làm thế nào để các vấn đề đó có thể được giải quyết thành công.

 

Ảnh: TS. Nguyễn Cẩm Nhung đang phát biểu tại hội thảo

 

Chương trình hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngoài ra, các đại diện đến từ các nước còn tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa và ẩm thực nhằm tăng hiểu biết lẫn nhau và tạo sự gắn kết lâu dài giữa các nhóm CLB Lưu học sinh của 10 nước ASEAN tại Nhật Bản.

 


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn