Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Giảng viên Trường ĐHKT tham gia “Hội thảo Quốc tế với chủ đề Hỗ trợ phát triển Nhật Bản về phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên Quốc tế hóa giáo dục đại học và hội nhập kinh tế ASEAN” tại Philippine

Ngày 20/02/2017 vừa qua, tại Viện Quản lý ASEAN, Makati, Philippine, Hội thảo quốc tế do ASJA-ASCOJA-PHILFEJA phối hợp đồng tổ chức với nội dung “Hội thảo Quốc tế với chủ đề Hỗ trợ phát triển Nhật Bản về phát triển nguồn nhân lực trong kỷ nguyên Quốc tế hóa giáo dục đại học và hội nhập kinh tế ASEAN” đã được tổ chức nhằm tạo cơ hội trao đổi học thuật và giao lưu văn hoá giữa các nước trong khu vực.

 

 
Hội thảo có sự tham dự của 22 học giả đến từ 10 nước ASEAN và Nhật Bản, cùng với gần 50 chuyên gia, giảng viên và sinh viên đại diện đến từ 4 trường đại học của Philippine.

 Ảnh: TS. Nguyễn Cẩm Nhung đang phát biểu tại hội thảo

 

Tại hội thảo, TS. Nguyễn Cẩm Nhung, Phó chủ nhiệm bộ môn Tài chính quốc tế, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN đã đại diện cho CLB Lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản lên trình bày kết quả nghiên cứu về hiệu quả hỗ trợ phát triển của nhà tài trợ Nhật Bản và Trung Quốc tại Việt Nam.

 

 Chương trình hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động giao lưu, trao đổi học thuật và văn hóa của các thành viên CLB Lưu học sinh của 10 nước ASEAN tại Nhật Bản định kỳ giúp các thành viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về kinh tế, văn hóa của các nước trong ngôi nhà chung ASEAN; giao lưu, kết bạn và có nhiều trải nghiệm thú vị tại đất nước Philippine xinh đẹp.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn