Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Thực tập thực tế của sinh viên Đại Học Kinh tế tại công ty Sunny-eco năm 2019

Năm 2019, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế (FIBE) đã đưa nhóm sinh viên đến thực tập thực tế tại Công ty cổ phần Công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-eco).

Với mục tiêu giúp sinh viên FIBE trong khoa cọ sát và tiếp xúc với thực tế nhiều hơn, hai bên đã phối hợp và xây dựng chương trình thực tập mang tính ứng dụng cao, cụ thể:

  • Tìm hiểu về mô hình hoạt động của các công ty nhỏ và vừa.
  • Cách thức xây dựng mạng lưới đại lý.
  • Hoạt động marketing phát triển thị trường.

Thực tập thực tế tại Sunny-eco

Tháng 4 năm 2019, một nhóm sinh viên lớp QH2016E- KTQT được lựa chọn thực tập thực tế ở công ty. Thời gian thực tập kéo dài 2 tháng, các em sinh viên trực tiếp tham gia cùng đội ngũ Marketing công ty phát triển thị trường.

Showroom Sunny-eco.vn 

Quá trình thực tập.

Tuần 1: Phổ biến hoạt động marketing

Tuần 2: Hoạt động marketing

Tuần 3- 8: Trực tiếp tham gia hoạt động marketing của công ty

  • Tìm hiểu sản phầm
  • Lên kế hoạch marketing (xác định cách thức marketing cho sản phầm, lựa chọn online hay offline, lên nội dung chiến dịch, chạy quảng cáo, tiến hành phân tích đánh giá kết quả ...)
  • Tiến hành hoạt động marketing

Tuần 9: Kết thúc chiến dịch marketing mùa hè.

 

Cảm nhận của sinh viên sau khóa thực tập tạiSunny-eco.

Sinh viên Nguyễn Hồng Gấm: Sinh viên khoa Kinh tế quốc tế ra ngoài có khá nhiều lựa chọn làm việc. Cụ thể hai hướng chính chúng mình đang hướng đến là dịch vụ Logistics và Marketing. Cả hai hướng đó đều khá thú vị, nhưng chưa biết chọn lĩnh vực nào.

Thật may là mình được lựa chọn đi thực tập marketing ở công ty Sunny-eco. Dù đã được học các môn cùng lĩnh vực nhưng là lần đầu ứng dụng nên đôi chút bỡ ngỡ. Lúc học thì nghĩ sau này nếu có làm thì cũng chọn làm ở bộ phận lên ý tưởng. Nhưng đến đây mới biết để làm được vị trí đó phải cần trải qua khá nhiều bước, lên ý tưởng phải dựa trên thực tế chứ không thể dùng cảm xúc cá nhân để làm. Đúng là có ra thực tập thì mới vỡ lẽ.

Khó khăn lớn nhất của chúng mình là xây dựng nội dung cho web. Hồi xưa mình ôn thi vào trường là khối A, giờ công ty lại muốn mình viết thì cũng khá khó khăn. Nhưng rồi mình và các bạn đã dùng chính kinh nghiệm làm nghiên cứu khoa học để xây dựng nội dung bài. Dùng cách giảng viên hướng dẫn lựa chọn tài liệu, xây dựng nội dung bài,.. Khả năng viết bài của mình tăng lên đáng kể. Khó khăn đã được giải quyết phần nào.

Giờ thì, không dám chắc là mình sẽ hoàn toàn theo marketing, nhưng thực sự mình muốn trong 5 năm tới được tiếp xúc và làm việc về marketing nhiều hơn. Mình thật sự cảm ơn Khoa và Công ty đã tạo điều kiện cho mình thực tập.

___________________________________________________________________

 

 Máy lọc nước nano, máy lọc nước nhập khẩu Nga
Công ty cổ phần công nghệ sinh thái Ánh Dương (Sunny-eco):

Công ty kinh doanh máy lọc nước công nghệ Nano được sáng chế và phát triển bởi Viện Hàn Lâm Khoa học Nga (Siberia). Công ty Sunny-Eco là đối tác độc quyền tại Việt Nam và ĐNA từ năm 2008. Hiện mạng lưới đại lý đã phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 173, ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900636587 Website: sunny-eco.vn


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn