Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
FIBE's Game Day - NÂNG CAO TINH THẦN ĐOÀN KẾT

1 trong những đội chơi của FIBE's Game Day
Ngày 7/9/2019, tiếp nối hoạt động của chuỗi Buddy System 2019, Khoa Kinh tế & Kinh Doanh Quốc Tế đã tổ chức thành công chương trình FIBE’s Game Day tại khuôn viên vườn nhãn trường Đại học Kinh Tế - ĐHQG Hà Nội.



FIBE’s Game Day là hoạt động vô cùng ý nghĩa, đem lại cho các bạn tân sinh viên một không gian vui chơi, năng động ngay tại khuôn viên trường, đồng thời tạo điều kiện cho các bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, cùng tham gia những trò chơi thú vị nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết của khoa.

FIBE’s Game Day là hoạt động gắn kết các bạn tân sinh viên.


Tại Fibe’s Game Day, các bạn tân sinh viên sẽ được tham gia vào các trò chơi tập thể khác nhau do BTC xây dựng, thiết kế. Từ đó được trải nghiệm những tình huống éo le, những câu đố khó nhằn, những trò chơi hóc búa thông qua yêu cầu của người Quản trò.

                                                           Trò chơi: Con rết


                                                         Trò chơi: Mạng nhện


                                                   Trò chơi: Tam sao thất bản

Nhờ hoạt động này, các bạn tân sinh viên vừa rèn luyện được thêm khả năng tư duy , suy đoán vừa thân thiết được với nhau hơn.

 


Các bạn tân sinh viên tham gia chương trình đã cảm thấy rất thích thú với chương trình FIBE’s Game Day 2019 và mong muốn Khoa có nhiều hoạt động năng động và bổ ích như vậy diễn ra trong năm để có thể được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nữa.

 
Kết thúc Fibe’s Game Day 2019, chúc cho các bạn tân sinh viên sẽ có những bước tiến ổn định vững chắc, luôn vui vẻ đoàn kết cùng nhau học tập thật tốt trong tương lai và cùng chờ đón những hoạt động bổ ích tiếp theo của chuỗi buddy system nhé các tân sinh viên.
                                                                                                    Hoàng Thu Giang (SV khoa KT&KDQT)
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn