Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Đội đại diện của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vào vòng Chung kết của cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019

Vào ngày 02/11/2019, Đội thi UEBees đại diện của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia Bán kết Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019 đã xuất sắc vượt qua 376 đội vòng thị trực tuyến và 40 đội vòng bán kết để giành tấm vé tiến vào vòng Chung kết của cuộc thi.

Sau những màn tranh tài vô cùng sôi nổi và gay cấn tại vòng thi Cấp trường, đội thi UEBees đã vượt lên dẫn đầu, chính thức trở thành đại diện cho Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham dự cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019. Đội thi gồm 4 thành viên là sinh viên Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế: Cao Thuỳ Linh - nhóm trưởng, Nguyễn Thị Thu Hà, Trần Bích Huệ và Nguyễn Hoài Thu. Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế chính là nơi ươm mầm những khát vọng về logistics, là cái nôi nuôi dưỡng những ý tưởng cho sinh viên trong cuộc thi lần này.

 

Bán kết cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents bắt đầu vòng thi “Thắp lửa” với những câu hỏi tiếng Anh chuyên ngành Logistics rất phong phú và đa dạng. Mỗi bảng thi đấu gồm 4 đội chơi cùng tranh tài trong 10 câu hỏi tiếng Anh, thời gian trả lời mỗi câu hỏi là 20 giây. Đội thi UEBees đến từ trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nằm trong bảng B cùng các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Thương Mại. UEBees đã xuất sắc vượt qua vòng 1 với số điểm 7/10, không chỉ xếp thứ nhất toàn bảng mà còn đứng đầu các trường trong vòng thi này. Đây cũng chính là động lực để đội vững tin bước tiếp vào phần thuyết trình tiếp theo. 

Vòng thi thứ hai mang tên “Khát vọng”, đội thi mang đến đề tài “Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của công ty IndoTrans chi nhánh miền Bắc

            Bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bằng kiến thức, kỹ năng và cả sự quyết tâm của mình, đội thi đã có phần thuyết trình và trả lời câu hỏi từ giám khảo thật thuyết phục và đúng trọng tâm, thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về công ty cũng như mảng đào tạo và phát triển nhân lực mà nhóm đã nghiên cứu.

 

UEBees sẽ đem màu cờ sắc áo của UEB nói chung và FIBE nói riêng tới vòng Chung kết cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2019, vì vậy hãy cùng cổ vũ hết mình cho các cô gái của chúng ta nhé!

 

Các thông tin chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo thêm tại https://www.facebook.com/VYLT2019/.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn