Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế: Toạ đàm chia sẻ nhanh kinh nghiệm sau 1 tuần triển khai giảng dạy trực tuyến

Sáng thứ 7, ngày 21/03/2020, khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã khẩn trương tổ chức một cuộc toạ đàm online chia sẻ kinh nghiệm của các giảng viên trong khoa sau một tuần triển khai hoạt động giảng dạy trực tuyến. Tham gia toạ đàm có sự có mặt của PGS.TS Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi – Phó Chủ nhiệm Khoa và TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể giảng viên trong khoa.

Tai toạ đàm, các giảng viên rất hào hứng chia sẻ những trải nghiệm của bản thân sau tuần đầu tiên giảng dạy trực tuyến đã diễn ra như thế nào, chia sẻ những phản hồi tích cực của sinh viên khi tham gia lớp học.

 

 Theo chia sẻ của TS. Nguyễn Lan Anh, “Với lớp học trực tuyến sử dụng phần mềm Microsoft Teams, các hoạt động thuyết trình nhóm vẫn diễn ra bình thường như trên giảng đường. Các em sinh viên duy trì chủ động trao đổi và tương tác với lớp học. Đặc biệt khi học trực tuyến, sinh viên có thể theo dõi bài thuyết trình tốt hơn nên chất lượng hoạt động phản biện và tranh luận được tăng cao.”
 TS. Nguyễn Lan Anh chia sẻ về hoạt động giảng dạy trực tuyến

Bên cạnh đó, các giảng viên cùng nhau thảo luận và trao đổi về các vấn đề kỹ thuật gặp phải khi thực hành cũng như các kỹ năng sử dụng phần mềm để tăng sự tương tác giữa người dạy và người học. Với các ứng dụng hỗ trợ tích hợp trên phần mềm, các thầy cô có thể tăng mức độ hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong việc quản lý hoạt động giảng dạy. Qua toạ đàm, các giảng viên của khoa KT&KDQT cho thấy sự chủ động và mong muốn nỗ lực để cải thiện chất lượng học tập online hiệu quả hơn sau từng buổi học.

 

 
TS. Nguyễn Lan Anh chia sẻ về cách thức tạo các bài kiểm tra trên phần mềm 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn