Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Cảm nghĩ của học viên về khóa cao học ngành Kinh tế Quốc tế tại trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Thấm thoắt đã gần hai năm học tập, chúng em được nghiên cứu tại Khoa kinh tế quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội. Nhìn lại một chặng đường đã qua, chúng em - những học viên cao học khóa QH-2018E-CH-KTQT ngành Kinh tế quốc tế tại Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội lại thấy biết ơn hơn những người Thầy người Cô đã miệt mài sánh bước cùng chúng em suốt khoảng thời gian tươi đẹp ấy.
Hai năm - khoảng thời gian thật ngắn so với cuộc đời của mỗi con người, nhưng với học viên chúng em, đó là cả một quá trình cố gắng, vượt khó khăn thử thách, bởi lẽ, khác với sinh viên hệ chính quy, bên cạnh việc học tập, mỗi học viên chúng em còn phải hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị công tác. Hơn nữa, đa phần các bạn học viên đều đã có gia đình nên việc học tập có phần vất vả hơn. Dù khó khăn là vậy, song thật may mắn khi chúng em được đón nhận sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Nhà trường, Ban chủ nhiệm Khoa cùng sự cảm thông chia sẻ, sự hướng dẫn tỉ mỉ, tận tình, đầy tinh thần trách nhiệm của thầy cô - những con người giản dị và vô cùng đáng kính. Khoảng cách và sự khác biệt về thành phần, độ tuổi, nghề nghiệp... đã không còn khi tất cả cùng chung một niềm tin vào chính bản thân mình.
 
 
 
Sự học không bao giờ là đủ. Thành quả tốt đẹp chúng em được đón nhận hôm nay chỉ là sự khởi đầu quan trọng trong một chặng đường mới. Ngày mai đây, với những chặng đường phía trước, mỗi chúng em có thể sẽ thành công, cũng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Nhưng chúng em vẫn luôn luôn tự hào rằng, mình là một sinh viên của mái trường Đại học Kinh tế. Văn hóa của một môi trường giáo dục trong sáng, lành mạnh, những hình ảnh đáng kính mà gần gũi của thầy cô đã tạo được ấn tượng đẹp đẽ đối với mỗi học viên chúng em những giá trị nhân văn sâu sắc.
 
 
Từng thế hệ học sinh sinh viên đã và đang trưởng thành từ mái trường này có lẽ mãi mãi sẽ nhớ về trường như một bến đỗ bình an, một điểm tựa tinh thần vững chắc để tiếp bước trên đường đời đầy gian nan thử thách. Chúng em sẽ chứng minh và khẳng định với xã hội rằng: "Sản phẩm nguồn nhân lực mà Trường Đại học Kinh tế cung cấp cho xã hội là sản phẩm có chất lượng tốt: Tốt về nhân cách đạo đức - Tốt về tư duy kiến thức - Tốt về kỹ năng tác nghiệp chuyên môn, đặc biệt là những giá trị nhân văn". "Uống nước nhớ nguồn", "Tôn sư trọng đạo"... Và mái trường Đại học Kinh tế sẽ luôn là nơi chắp cánh cho những ước mơ, là cánh chim đầu đàn, là cái nôi đào tạo của ngành Kinh tế nói chung, ngành Kinh tế quốc tế nói riêng ở hôm nay và mai sau.
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn