Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khóa cao học ngành Kinh tế Quốc tế tại Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Quốc gia Hà Nội qua lăng kính của học viên

Trường Đại học Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội được biết đến là một trường đại học trẻ, định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh. Chính vì vậy, ngay từ những năm tháng còn học đại học, trong khi các bạn chọn học bằng kép tại các trường đại học khác như Đại học Khoa học xã hội và nhân văn hay Khoa Luật thì tôi chọn Đại học Kinh tế, chuyên ngành Kinh tế quốc tế. Và tôi luôn cho rằng đây chính là sự lựa chọn đúng đắn.

Tin tưởng vào chất lượng đào tạo của trường, tôi tiếp tục đăng ký khóa học sau đại học chuyên ngành Kinh tế quốc tế của trường Đại học Kinh tế. Đến thời điểm hiện tại, chặng đường 2 năm học tập dưới mái trường thân yêu này cũng sắp kết thúc rồi. Khoảng thời gian ấy tuy không dài nhưng cũng đủ để in dấu những kỉ niệm ấm áp, đẹp đẽ trong tâm trí của mỗi học viên như tôi.

 

 

Giảng viên của trường, đặc biệt là thầy cô của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế không chỉ có kiến thức sâu rộng mà còn rất tâm lý và trẻ trung. Trong mỗi giờ học, chúng tôi được học thêm nhiều kiến thức mới thú vị thông qua những ví dụ, những câu chuyện thực tế sinh động của các thầy cô. Những chia sẻ của thầy cô thực sự rất hữu ích cho công việc của chúng tôi hiện tại. Nhờ những nỗ lực dìu dắt và truyền đạt kiến thức của các thầy cô, tôi cảm thấy bản thân đã thêm hoàn thiện cả về mặt kiến thức và kỹ năng.
 

 

Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lòng biết ơn sâu sắc tới trường Đại học Kinh tế. Trường Đại học Kinh tế đã trở thành niềm tự hào của bản thân tôi, nơi có đội ngũ giảng viên thật tận tụy, những người bạn chân thành. Đến giờ phút này, tôi có thể tự tin khẳng định rằng trường Đại học Kinh tế chính là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa của nhiều cơ hội cho những ai muốn thay đổi.

Học viên: Vũ Thị Hồng Mơ - Lớp: QH-2018-E.CH KTQT


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn