Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
KHOA KT&KDQT TỔ CHỨC GẶP MẶT SINH VIÊN NĂM CUỐI KHÓA QH2016E-KTQT-CLC

Nhằm triển khai công tác tốt nghiệp, với mong muốn tạo cơ hội gắn bó, cơ hội học hỏi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, định hướng, hỗ trợ hành trang trước khi ra trường, chiều 29/6, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức buổi gặp mặt sinh viên năm cuối.
 
Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT – PSG.TS. Hà Văn Hội, Phó chủ nhiệm Khoa – TS Nguyễn Tiến Minh, các Thầy Cô cố vấn học tập, bộ phận hỗ trợ đào tạo và toàn thể sinh viên năm cuối khóa QH2016E-KTQT-CLC. 
 
 
 
Thầy Cô Khoa KT&KDQT giao lưu cùng sinh viên QH-2016E-KTQT-CLC
 
Mở đầu chương trình, Chủ nhiệm Khoa – PSG.TS. Hà Văn Hội phát biểu ý kiến chào mừng các em sinh viên, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên về dự định công việc sau tốt nghiệp, kế hoạch học tập sau đại học. Đồng thời, Thầy cũng giới thiệu về chương trình sau đại học mà Trường Đại học Kinh tế nói chung, Khoa KT&KDQT nói riêng đang triển khai tổ chức. Ban Chủ nhiệm, tập thể Thầy Cô của Khoa đều mong muốn một lần nữa có thể tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các em trang bị những kiến thức tốt nhất sau khi tốt nghiệp cử nhân và bắt đầu một hành trình mới cho công việc. 
 
 
 
Song song đó các Thầy Cô cũng giới thiệu tới toàn thể sinh viên chương trình đào tạo sau đại học của trường, như như tiến hành khảo sát nhu cầu học SĐH của sinh viên năm cuối của Khoa.
 
Trong buổi gặp mặt, các sinh viên K61 đã có những trao đổi thẳng thắn, đưa ra các ý kiến để được tư vấn, hỗ trợ. Bộ phận hỗ trợ đào tạo của Khoa KT&KDQT cũng giải đáp toàn bộ thắc mắc của sinh viên liên quan đến học phần thực tập thực tế, điểm số Tiếng Anh, thông tin về lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 8/7/2020 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. 
 
 
Toàn thể giảng viên, chuyên viên Khoa KT&KDQT sẽ chuẩn bị chu đáo nhất cho các sinh viên, cho chương trình, hy vọng Lễ tốt nghiệp sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian là sinh viên của Khoa, của Trường. Các Thầy Cô luôn đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường sau này. 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn