Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Khoa KT&KDQT

Sáng thứ 4 ngày 15 tháng 7 năm 2020 vừa qua, Chi bộ Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Bùi Giang Nhi - sinh viên lớp QH-2016-E KTQT CLC.
Tham dự lễ kết nạp có đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Khoa. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, với trình tự, thủ tục theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đại diện Ban chấp hành Liên chi Đoàn đã đến tham dự và chúc mừng đồng chí đoàn viên ưu tú được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tại buổi lễ, đồng chí Hà Văn Hội - Bí thư Chi bộ Khoa - đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Bùi Giang Nhi, đồng chí chính thức bước vào thời gian dự bị 1 năm.
Đứng trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Giang Nhi đã tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng cũng như Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh. 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn