Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Sinh viên FIBE tham dự chuỗi Talkshow "Cơ hội nghề nghiệp trong ngành chứng khoán" tại công ty FPT Security

Ngày 8/7 và 10/7/2020, khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã Trong hai ngày 8/7 và 10/7 vừa qua, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp cùng với công ty Cổ
Tham gia buổi talkshow có các cán bộ giảng viên cùng với đó là hơn 200 bạn sinh viên của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Tại đây, các sinh viên cơ hội gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ trực tiếp về từ hai diễn giả là chuyên viên Quản lý chất lượng Tô Thị Ngọc Quỳnh và chuyên viên Đầu tư Nguyễn Kiều Hưng, những chuyên viên trực tiếp làm việc trong ngành chứng khoán.
 

Đại diện từ phía FPTS và Khoa Kinh tế và Kinh Doanh Quốc tế tặng quà lưu niệm
 
Phần một của buổi talkshow là những chia sẻ của chuyên viên chị Tô Thị Ngọc Quỳnh về định hướng nghề nghiệp trong ngành chứng khoán dành cho các bạn sinh viên. Buổi chia sẻ đi từ câu chuyện thực tế mà chị đã từng trải qua, những khó khăn bắt đầu công việc khi mới chỉ là sinh viên ra trường. Từ những chia sẻ đầy tâm huyết, những trải nghiệm gần gũi của chị đã thu hút sự chú ý của các bạn trẻ và nhận được những phản hồi tích cực. Ngoài ra chị cũng đã chia sẻ thêm về môi trường làm việc năng động tại FPTS, truyền cảm hứng cho nhiều sinh viên.

Chuyên viên Nguyễn Kiều Hưng chia sẻ trong buổi talkshow
 
Sang phần hai, các sinh viên có cơ hội tìm hiểu về những kiến thức và những cơ hội nghề nghiệp trong ngành chứng khoán đến từ chuyên viên Nguyễn Kiều Hưng. Qua buổi trao đổi, anh Hưng đã giúp các bạn sinh viên có một cái nhìn tổng quan về ngành chứng khoán từ những kiến thức cơ bản như Chứng khoán là gì, Các sàn giao dịch chứng khoán ở Việt Nam tới những kiến thức thực tế khi anh làm việc. Đây là một ngành còn mới và nhiều cơ hội cho các bạn trẻ phát triển. Đặc biệt FPTS còn tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm 4 hoặc mới ra trường có mong muốn tìm hiểu và bắt đầu công việc trong ngành này bằng chương trình “Thực tập sinh tiềm năng”. Các bạn sinh viên tỏ ra rất quan tâm với những chia sẻ đến từ FPTS. Hi vọng sắp tới các bạn sinh viên sẽ còn được trải nghiệm nhiều buổi thực tế bổ ích như vậy.
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn