Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Hội nghị đại biểu công chức, viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2019 - 2020

Chiều 23/7, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị đại biểu công chức, viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2019 - 2020 tại Hội trường 801.

Tham dự Hội nghị, về phía ĐHQGHN có PGS.TS Phạm Bảo Sơn - Phó Giám đốc; đại diện các ban chức năng, Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục ĐHQGHN; Về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Minh Tuấn - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Lê Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Đào tạo cùng hơn 100 đại biểu đại diện cho gần 300 công chức, viên chức, người lao động của Trường.

 
 
Mở đầu hội nghị, TS. Phạm Minh Tuấn đã báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và nêu lên phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2020-2021. Bản tổng kết đã thẳng thắn chỉ ra những gì đã làm được và những vấn đề còn hạn chế, tồn tại trong năm học vừa qua của Nhà trường. Qua đó, hầu hết các nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường năm học vừa qua đều hoàn thành xuất sắc và có nhiều kết quả đột phá.

Tiếp theo, PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng đã trình bày Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị đại biểu công chức, viên chức năm học 2018-2019 và các quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của Nhà trường.

 
 

PGS.TS Nguyễn Anh Thu trình bày Báo cáo kiểm điểm

Chương trình tiếp tục với phần trình bày Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Hiệu trưởng trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2019 - 2020.

 

Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trình bày Báo cáo đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của Hiệu trưởng trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học 2019 - 2020

 

Nối tiếp chương trình là phần trình bày Báo cáo tổng kết thi đua năm học 2019 - 2020 và phát động thi đua năm học 2020 - 2021 của PGS.TS Lê Trung Thành - Chủ tịch Công đoàn Trường.

 
 

Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân đã được tuyên dương và trao tặng cờ thi đua, bằng khen các cấp:

 
 

Phó Giám đốc ĐHQGHN PGS.TS Phạm Bảo Sơn trao Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế

 
 

PGS.TS Phạm Bảo Sơn trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho những thành tích xuất sắc cho Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế

 
 

PGS.TS Phạm Bảo Sơn trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho những thành tích xuất sắc của 4 đơn vị trong quá trình công tác: Phòng Đào tạo, Phòng Truyền thông và Quản trị thương hiệu, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế, Viện Quản trị Kinh doanh

 

Sau hơn 3 tiếng làm việc khẩn trương và hiệu quả, Hội nghị Đại biểu công chức, viên chức, người lao động và tổng kết năm học 2019-2020 Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã thành công tốt đẹp.

 
 
 

Hy vọng rằng, với tinh thần đoàn kết, sự đồng thuận trong tập thể đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động và lãnh đạo Nhà trường vì mục tiêu phát triển chung; Với việc kế thừa truyền thống và phát huy những nhân tố mới cùng với những định hướng đúng đắn của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; Sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo ĐHQGHN, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN quyết tâm vượt qua được khó khăn và thách thức, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đề ra.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn