Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế

Quyết định số 3638/QĐ-ĐHKT ngày 01/12/2020 về việc bổ nhiệm TS. Vũ Thanh Hương, Chủ nhiệm bộ môn Kinh tế Thế giới và Quan hệ Kinh tế Quốc tế, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế thuộc Trường Đại học Kinh tế.
Với kinh nghiệm gần 20 năm giảng dạy, NCKH và 12 năm công tác tại Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, TS. Vũ Thanh Hương đã góp phần đào tạo nhiều thế hệ sinh viên và học viên của Khoa; được vinh danh là cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN giai đoạn 2007 - 2017 và đạt danh hiệu cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.
 
TS. Vũ Thanh Hương nhận bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội dành cho cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020.

TS. Vũ Thanh Hương là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học, sách, giáo trình, tạp chí chuyên ngành, tạp chí quốc tế trong danh mục Scopus, kỉ yếu hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế… Bên cạnh đó, cô cũng đã hướng dẫn nhiều lớp sinh viên nghiên cứu khoa học và đạt giải cao trong phong trào NCKH của Khoa và Trường.
 
 
 
TS. Vũ Thanh Hương với vai trò là diễn giả trong nhiều hội thảo trong nước và quốc tế
 
 
TS Vũ Thanh Hương luôn là một giảng viên được các em sinh viên yêu mến

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn