Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
CUỘC HỌP CHIẾN LƯỢC KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

Sáng ngày 16/3, toàn thể giảng viên và chuyên viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã có cuộc họp quan trọng với Ban lãnh đạo nhà trường về Chiến lược mũi nhọn của Khoa và kế hoạch cụ thể triển khai trong năm 2021, tầm nhìn 2025.
Tới tham dự cuộc họp có PGS. TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Đại học quốc gia Hà Nội, PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, TS. Hoàng Khắc Lịch - Trưởng phòng Tổ chức nhân sự, PGS. TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng đào tạo, Th.S. Nguyễn Đức Lâm - Phòng NCKH&HTPT, cùng toàn thể cán bộ giảng viên và chuyên viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. 
 
Mở đầu cuộc họp, PGS. TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trình bày Chiến lược phát triển và lộ trình cụ thể trong năm 2021 với mục tiêu phát triển đổi mới, sáng tạo và tiếp tục là nòng cốt của trường trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, hướng tới kiểm định chương trình theo chuẩn quốc tế để tăng chất lượng đào tạo.
 
PGS. TS. Hà Văn Hội trình bày chiến lược mũi nhọn của khoa KT&KDQT 
 
Khoa KT&KDQT đề ra 3 chiến lược trọng yếu:
Một là, nâng cáo năng lực nghiên cứu, đẩy mạnh công bố quốc tế. Mục tiêu: nâng cao năng lực nghiên cứu cho giảng viên trong khoa, nâng cao năng lực công bố trên các tạp chí ISI/Scopus
 
Hai là, đẩy mạnh các khoá đào tạo ngắn hạn. Mục tiêu: xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn cấp chứng chỉ (chứng nhận) nhằm gắn lý thuyết với thực tiến, nâng cao uy tín
 
Ba là, tăng cường hoạt động thu hút nguồn thu ngoài ngân sách. 
 
Tiếp đến, PGS. TS. Nguyễn Trúc Lê gửi lời tri ân đến toàn bộ giảng viên và chuyên viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tích tực tham gia vào các hoạt động của trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn đi đầu trong các hoạt động gắn liền với mục tiêu quốc tế hoá của nhà trường. 
 
 
Giảng viên khoa KT&KDQT tham dự buổi họp  
 
Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường đưa ra chỉ đạo đẩy mạnh các hoạt động truyền thông của Khoa KT&KDQT gắn với thương hiệu của nhà trường, đưa tên tuổi của Khoa, của Trường ra thị trường quốc tế, tích cực nâng cao năng lực học thuật, công bố quốc tế để ngày càng cải thiện thứ hạng của Trường Đại học Kinh tế trên Bảng xếp thế giới.
 
Cuối cùng, bằng tất cả tâm huyết và tình thương, PSG. TS. Nguyễn Trúc Lê gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của mình đến cán bộ giảng viên và chuyên viên của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế tiếp tục công hiến cho sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu khoa học, lan toả hình ảnh tích cực của Khoa KT&KDQT nói riêng, của Trường Đại học Kinh tế nói chung đến bạn bè năm châu, góp phần nâng tầm vị thế trên trường quốc tế. 
 
 
PGS. TS. Nguyễn Trúc Lê chụp ảnh lưu niệm cùng Khoa KT&KDQT 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn