Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Củ tấm Home&Decor đồng hành cùng Shinning with Fibe

CỦ TẤM Home&Decor là một trong những Nhà đồng hành sẽ đi cùng Shining with FIBE trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Những thành công của SHINING WITH FIBE 2021không thể có được nếu không có sự ủng hộ và giúp đỡ của các Nhà đồng hành . CỦ TẤM Home&Decor là một trong những Nhà đồng hành sẽ đi cùng Shining with FIBE trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
☘ Củ Tấm Home & Decor là một thương hiệu mới của chị Dương Cẩm Tú (https://www.facebook.com/tu.lipid) một cự Fiber , tập trung vào việc phân phối các sản phẩm gia dụng và đồ trang trí nhà cửa mang màu sắc trẻ trung, hiện đại. Củ Tấm ra đời với tâm nguyện mang lại khoảng không gian bình yên nho nhỏ cho mỗi người sau một ngày dài miệt mài làm việc, để khi rời xa những bộn bề mưu toan cuộc sống. Nhà là nơi bạn thực sự muốn quay về, trút từng tiếng thở dài dù nặng nhọc, nhưng sẽ lại có thật nhiều cảm hứng để vun vén cho chặng đường phía trước của chính mình.
     
 
⭐ Chúng mình tin rằng Củ Tấm Home&Decor không chỉ là mảnh ghép không thể thiếu của SHINING WITH FIBE 2021; mà các sản phẩm của họ cũng là những sự hiện diện không thể thiếu trong ngôi nhà nhỏ của bạn.
🙆 Lời cuối cùng, BTC SHINING WITH FIBE 2021 xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới sự quan tâm và giúp đỡ của CỦ TẤM Home&Decor đã đồng hành và hỗ trợ cho chương trình. Kính chúc CỦ TẤM ngày càng phát triển và thành công trong tương lai! 
Thông tin liên hệ:


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn