Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
LỚP QH2018 E KTQT CLC 1 và CLC 2 - HÀN HUYÊN CÙNG CỐ VẤN HỌC TẬP

Vào ngày 13/09/2021 vừa qua, lớp QH-2018-E KTQT CLC 1 và QH-2018-E KTQT CLC 2 đã có buổi họp lớp đầu năm cùng cố vấn học tập mới - ThS. Phạm Thị Phượng. Do tình dịch bệnh COVID 19 đang diễn ra phức tạp, buổi gặp mặt được diễn ra qua hình thức online trên phần mềm Microsoft Teams.

Tham dự buổi họp, có ThS. Phạm Thị Phượng - cố vấn học tập cùng với sự góp mặt của 37 bạn sinh viên lớp QH2018E KTQT CLC 1 và 35 bạn sinh viên lớp QH2018E KTQT CLC 2. 

 Lớp QH2018E KTQT CLC 1 và cô Phạm Thị Phượng

 
Lớp QH2018E KTQT CLC 2 và cô Phạm Thị Phượng

Mở đầu buổi họp, cô Phượng đã giới thiệu cho cả lớp về các kênh truyền thông hiện có của Trường và đặc biệt là về kênh TikTok và Fanpage của khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Đồng thời, các bạn sinh viên được khuyến khích theo dõi fanpage của Khoa thường xuyên để có thể nắm bắt kịp thời các thông tin từ phía nhà trường.

 

 

Cô Phượng giới thiệu Fanpage và TikTok khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế


Bên cạnh đó, cô cũng giới thiệu cho các bạn một số trang web và phần mềm hữu ích, bổ trợ cho công tác học tập, đặc biệt là hệ thống thư viện điện tử của Đại học Quốc gia Hà Nội. Thông qua phần mềm thư viện điện tử VNU-LIC, sinh viên có thể tải rất nhiều sách điện tử từ giáo trình đến các tài liệu tham khảo phong phú và các đầu sách đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau có tính cập nhật cao. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được giới thiệu về khả năng truy cập các nguồn tài liệu uy tín khi đăng nhập thông qua hệ thống VNU-LIC như ScienceDirect, Bookboon, SpringerLink,... Điều này giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu khoa học và đặc biệt có ý nghĩa cho sinh viên năm cuối trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp.

 

 Cô Phượng giới thiệu trang web Science Direct (ảnh trên) và phần mềm thư viện điện tử VNU - LIC (ảnh dưới)


Ngoài ra, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống và làm việc của cô Phượng. Cô cũng giới thiệu cho các bạn những cơ hội việc làm, trao đổi sinh viên trong nước và quốc tế.

Buổi gặp mặt càng thêm phần sôi động và gắn kết hơn khi các bạn có những trao đổi thẳng thắn qua phần “sinh viên hỏi, cố vấn trả lời”. Cô Phượng đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và tình cảm của các bạn sinh viên, đồng thời đưa ra những lời khuyên chân thành giúp tháo gỡ những khúc mắc của các bạn.

Qua buổi “hàn huyên” này, cô - trò đã có dịp để hiểu nhau hơn, các bạn sinh viên lớp QH2018E KTQT CLC 1 và QH2018E KTQT CLC 2 cũng đã có thêm hành trang và niềm tin để vững bước trên con đường sự nghiệp mà bản thân đã lựa chọn. Đồng thời, củng cố niềm tin, tình yêu với khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế nói riêng và mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung.

 

Ngọc Ánh - Hải Yến


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn