Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
HỌC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG GAPIT

Tuần vừa rồi, Khoa KT&KDQT phối hợp cùng Công ty cổ phần truyền thông Gapit đã tổ chức buổi học trải nghiệm góc nhìn thực tế cho các bạn sinh viên lớp học phần Thương mại điện tử QH2019 KTQT CLC thông qua nền tảng Microsoft Teams.
 
Buổi học có sự tham dự của Chị Trần Tùng Tâm – Senior marketing Công ty cổ phần truyền thông Gapit, TS. Nguyễn Tiến Minh – Phó trưởng khoa KT&KDQT, giảng viên môn Thương mại điện tử, Th.S Trần Thu Thuỷ - giảng viên môn Thương mại điện tử.
 
Chị Trần Tùng Tâm chia sẻ cùng sinh viên học phần Thương mại điện tử
 
Sinh viên đã có cơ hội được nghe được nghe chia sẻ của chị Tâm về Omni Channel Marketing Automation. Omni Channel là việc mang đến cho khách hàng của doan nghiệp trải nghiệm mua hàng đầy đủ và đồng nhất với thương hiệu trên tất cả các kênh và thiết. Bên cạnh đó, marketing automation là một khái niệm đề cập đến việc sử dụng phần mềm tự động trong quá trình làm Marketing của doanh nghiệp. Phần mềm này sẽ được thiết kế và đảm nhận tối ưu các đầu việc của marketing được hoạt động trơn tru, hiệu quả, đúng tiến độ. Đồng thời chị cũng chỉ ra tại sao Omni channel Marketing Automation lại là xu hướng mới cho thương mại điện tử thời “bình thường mới”. Đây là một giải pháp tiếp thị đa điểm, hỗ trợ khách hàng mọi nơi, giúp tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng, tăng doanh thu hiệu quả, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, tự động hoá mọi hoạt động, tiết kiệm thời gian và nhân sự cho doanh nghiệp. Đây được xem như bước tiến mới của ngành TMĐT thời 5.0 – công nghệ vị nhân sinh.
 
 Chị Trần Tùng Tâm chia sẻ cùng sinh viên học phần Thương mại điện tử
 
Bên cạnh đó, Chị Tâm cũng đưa ra những ví dụ cụ thể về các cách tiếp cận với khách hàng, mô hình chạy tự động hóa với các giao diện thực tế, số liệu đã được khảo sát, giúp sinh viên có một cái nhìn mới, toàn diện hơn về hoạt động của các công ty thương mại điện tử.
 
 Chị Trần Tùng Tâm chia sẻ cùng sinh viên học phần Thương mại điện tử
 
Buổi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của sinh viên với rất nhiều câu hỏi về giao diện của các trang thương mại điện tử, về cách tiếp cận của Gapit với khách hàng và quy mô của khách hàng tiếp cận với Gapit ra sao..., xoay quanh vấn đề chị Tâm chia sẻ.
 
 Chị Trần Tùng Tâm chia sẻ cùng sinh viên học phần Thương mại điện tử
 
Kết thúc buổi học, sinh viên các lớp học phần Thương mại điện tử đã tích luỹ cho mình những kiến thức bổ ích và có góc nhìn thực tế hơn môn học này, góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trong tương lai. Chân thành cám ơn những chia sẻ ý nghĩa và thiết thực từ chị Tùng Tâm và Công ty cổ phần truyền thông Gapit đã mang đến cho các bạn sinh viên khoa KT&KDQT.

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn