Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
SAPO VIRTUAL TOUR - BUỔI THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

Với mong muốn tạo ra những trải nghiệm thú vị nhất cho sinh viên, đồng thời tạo cơ hội giao lưu tìm hiểu giữa sinh viên và các doanh nghiệp, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phối hợp với Công ty cổ phần công nghệ Sapo tổ chức chương trình “Virtual Office Tour - Buổi thực tế Thăm quan trực tuyến văn phòng làm việc của Sapo của sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế” vào sáng Thứ 7, 06/11/2021 qua hình thức Zoom Online.
 
Dưới tác động của dịch bệnh và giãn cách xã hội, các hoạt động của ngành giáo dục đã có nhiều sự chuyển biến nhằm thích nghi với tình hình mới; các chương trình của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội cũng không nằm ngoài xu hướng mới mẻ này. Hiện nay, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đang tích cực phối hợp với đối tác thường niên là các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, công nghệ,... để xây dựng hoạt động phù hợp dành cho các bạn sinh viên trong Khoa.
 
Công ty cổ phần công nghệ Sapo là một trong những đối tác thân thiết của Khoa trong các hoạt động đào tạo, trải nghiệm thực tế, tiếp nhận sinh viên thực tập và trao đổi cơ hội việc làm. Trong đó, chương trình thường kỳ được sinh viên yêu thích chính là các buổi giới thiệu về nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel được dẫn dắt bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn của Sapo.
 
Sự kiện Virtual Office Tour tại Sapo là hình thức thăm quan văn phòng trực tuyến lần đầu tiên được tổ chức, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đặc biệt với các bạn sinh viên. Chương trình bao gồm 3 phần chính:
  • Phần 1: Toàn cảnh Sapo: Giới thiệu ngành nghề kinh doanh, cơ cấu tổ chức, văn hóa nội bộ, các vị trí Sapo đang tuyển dụng
  • Phần 2: Review chân thực: Một ngày làm việc của Bộ phận Tư vấn phần mềm Sapo. Thăm quan một vòng Sapo: Giờ giải lao người Sapo chơi gì?
  • Phần 3: Giao lưu trực tuyến - Hỏi đáp tự do giữa sinh viên FIBE và đại diện Sapo.
 
Chương trình dự kiến sẽ được dẫn dắt bởi TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng Văn hóa và Truyền thông nội bộ Sapo, anh Nguyễn Danh Đức - Trưởng phòng Kinh doanh GO 2 Sapo Hà Nội cùng sự tham gia của hơn 300 sinh viên FIBE.
 
Hoạt động Virtual Office Tour là cơ hội tương tác đặc biệt với môi trường doanh nghiệp thực tiễn. Các bạn sinh viên hãy ghi nhớ lịch sự kiện này và đăng ký tham gia ngay hôm nay!
 
 

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn