Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Tổng kết buổi phổ biến kế hoạch thực hiện KLTN học kỳ II năm học 2021 - 2022

Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức buổi họp triển khai kế hoạch thực hiện KLTN cho sinh viên vào chiều ngày 16/2/2022
Chiều nay, 16/02/2022, vào 13h30, Khoa KT&KDQT đã tổ chức thành công buổi họp phổ biến điều kiện, kế hoạch thực hiện khóa luận tốt nghiệp và định hướng đề tài khóa luận tốt nghiệp (KLTN) cho sinh viên hệ đại học chính quy và hệ đại học chính quy - chương trình bằng kép đợt 1 năm 2022.
 
Thành phần tham gia gồm có khoảng 80 sinh viên và các thầy cô trong ban chủ nhiệm khoa.
 
Để giúp các bạn sinh viên nắm bắt được trọng tâm của kế hoạch thực hiện KLTN, Phó trưởng khoa Nguyễn Tiến Minh đã chủ trì và chia sẻ những điểm quan trọng, cần chú ý như việc lựa chọn tên đề tài rõ ngữ nghĩa, phù hợp với chuyên ngành mình đang học; ghi nhớ thật kỹ các deadline để không chậm trễ trong việc thực hiện KLTN, và phải liên hệ thường xuyên và chủ động với GVHD.
 
 
Hạn cuối nộp tên đề tài KLTN là vào ngày 𝟐𝟓/𝟐/𝟐𝟎𝟐𝟐 và hạn nộp KLTN: 𝟏𝟐/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟐. Các bạn sinh viên chú ý đăng ký thực hiện đề tài và thực hiện đúng thời hạn trên để đảm bảo đúng tiến độ thực hiện KLTN.
 
 
Sau buổi triển khai trên, sinh viên khoa KT&KDQT đã nắm bắt được những thông tin quan trọng nhất và thể hiện sự sôi nổi, háo hức khi chuẩn bị đề tài thực hiện KLTN. Mong rằng các bạn sẽ có sự chuẩn bị vững vàng nhất, gặt hái trọn vẹn thành quả trước khi tốt nghiệp để có một thời sinh viên đầy ý nghĩa.

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn