Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Virtual Office Tour, Chương trình Kiến tập Trải nghiệm Một ngày tại Công ty đa quốc gia Chailease

Mô hình kiến tập trực tuyến độc đáo lần thứ 2 được diễn ra tại FIBE vào 11/3/2022, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn và thú vị khi một ngày được trở thành nhân viên của Công ty cho thuê tài chính Chailease

Với mong muốn đem lại cho sinh viên trải nghiệm thực tế thú vị về môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng như cơ hội được trao đổi giao lưu trực tiếp giữa sinh viên và doanh nghiệp, sáng thứ 6 ngày 11/3/2022, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế phối hợp cùng Công ty Cho thuê Tài chính Quốc tế Chailease tổ chức chương trình trực tuyến “Chailease Virtual Office Tour - Một ngày là nhân viên Chailease” qua nền tảng MS Teams Meeting.

 

Tình hình dịch bệnh hiện đang diễn biến phức tạp trên khắp cả nước, tạo ra một xu thế giảng dạy và thiết kế các hoạt động trải nghiệm mới thích nghi với tình hình mới. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung và Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế nói riêng không ngừng nỗ lực để bắt kịp xu hướng mới mẻ này. Cùng với các doanh nghiệp đối tác thường niên hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh, công nghệ, đầu tư, … Khoa đang tích cực xây dựng một loạt các hoạt động, chương trình thú vị, hấp dẫn, phù hợp với các bạn sinh viên trong khoa.

 


𝑪𝒉𝒂𝒊𝒍𝒆𝒂𝒔𝒆 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏𝒂𝒍 𝑳𝒆𝒂𝒔𝒊𝒏𝒈 (hay Công ty Cho thuê Tài chính Quốc tế Chailease) là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài thuộc Chailease Finance Group - địa chỉ tin cậy dành cho doanh nghiệp cần vay vốn. Chailease sở hữu một mô hình kinh doanh độc đáo, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dặn. Vì vậy, với vai trò là Đối tác chính thức của UEB, Chailease hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bổ ích, thú vị về lĩnh vực cho thuê tài chính và môi trường làm việc của một công ty xuyên quốc gia cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các trẻ đến từ khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế UEB.

 

 


Sự kiện 𝑽𝑰𝑹𝑻𝑼𝑨𝑳 𝑶𝑭𝑭𝑰𝑪𝑬 𝑻𝑶𝑼𝑹 lần này với chủ đề “𝑀𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑙𝑎̀ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝐶ℎ𝑎𝑖𝑙𝑒𝑎𝑠𝑒” được tổ chức dưới hình thức tham quan trực tuyến qua nền tảng MS Teams - nơi các bạn sinh viên có cơ hội được trải nghiệm môi trường làm việc tại văn phòng trụ sở chính của doanh nghiệp cùng với những “review chân thực”, giao lưu trao đổi trực tiếp với các đại diện đến từ phía Chailease.

 


Sự kiện lần này dự kiến được dẫn dắt bởi PGS.TS. Hà Văn Hội - Trưởng Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế UEB, TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế UEB, TS. Phạm Thu Phương - Phó chủ nhiệm Bộ môn KTTG và QHKTQT. 

Phía doanh nghiệp có ông Ailsen Hsu - Phó Tổng giám đốc phụ trách Nhân sự Công ty Chailease, bà Vũ Minh Hiền - Giám đốc nhân sự Công ty Chailease, ông Vũ Hoàng Linh - Trưởng phòng Đào tạo nghiệp vụ Công ty Chailease và một nhận vật đặc biệt thuộc Chailease Holdings Đài Loan sẽ được bật mí tại sự kiện. Chương trình còn có sự tham gia nhiệt tình của các Thầy/Cô cố vấn học tập các lớp QH2019 CLC và VP Khoa và toàn thể các em sinh viên QH2019 CLC FIBE.

 


Hoạt động trải nghiệm trực tuyến Chailease Virtual Office Tour lần này là cơ hội tuyệt vời để sinh viên được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp thực tiễn cũng như giao lưu học hỏi từ chính những nhân sự dày dặn kinh nghiệm đến từ Chailease. Các bạn sinh viên hãy ghi nhớ lịch sự kiện này và đăng ký tham gia ngay hôm nay nhé!



Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn