Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Thông điệp của chủ nhiệm Khoa

Trên chặng đường hình thành và phát triển kể từ năm 1974, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế – tiền thân là Bộ môn Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế thuộc Trường Đại học tổng hợp trước đây – đã trải qua những giai đoạn phát triển khác nhau theo bối cảnh lịch sử của từng giai đoạn. Trong suốt hơn 35 năm, nhiều thế hệ thày trò đã tiếp nối nhau để xây dựng nên bề dày thành tích của Khoa. Nhiều thay đổi đã diễn ra nhưng có những giá trị cốt lõi truyền thống đã và sẽ mãi luôn được duy trì: Đó là tinh thần luôn đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo – nghiên cứu và sự cam kết phát triển nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và toàn cầu hóa sâu rộng, các giá trị đó hơn bao giờ hết được tô đậm. Định hướng trở thành Khoa đạt đẳng cấp quốc tế vào năm 2020 và Trung tâm đào tạo và nghiên cứu xuất sắc về Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế vào năm 2030 thể hiện tinh thần tự tôn dân tộc, khát khao vươn lên, quyết tâm và nỗ lực hết mình của các thế hệ giảng viên và sinh viên kế tiếp.  Để đạt được điều này, ngoài việc được thừa hưởng những nền tảng truyền thống; ngày càng qui tụ một đội ngũ giảng viên trẻ đông đảo, đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học hàng đầu ở các quốc gia phát triển; là nơi nuôi dưỡng các thế hệ sinh viên tài năng; nhận được sử hỗ trợ và ủng hộ to lớn của các thế hệ cựu sinh viên thành danh và các đối tác; chúng tôi cùng nhau cam kết:

·         Nuôi dưỡng tài năng và đam mê.

·         Luôn tiên phong và sáng tạo trong việc đổi mới để không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu.

·         Luôn tận tâm trong công việc và trong các mối quan hệ.

Chúng tôi quyết tâm đưa Khoa ghi tên vào danh sách các tổ chức đào tạo và nghiên cứu hàng đầu của khu vực và quốc tế để bản sắc Việt tỏa sáng trong hội nhập quốc tế.


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn