Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
FIBER LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ TRỰC TUYẾN CÙNG SAPO

Sáng ngày 06/11/2021, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế lần đầu tiên tổ chức buổi thăm quan văn phòng trực tuyến “Sapo Virtual Office Tour” thông qua nền tảng Zoom cùng với sự tham gia của gần 300 sinh viên trong Khoa
 
Tham dự buổi trải nghiệm trực tuyến, có sự góp mặt của PGS. TS. Hà Văn Hội – Trưởng Khoa KT&KDQT, TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó trưởng Khoa KT&KDQT, cùng các thầy cô Cố vấn học tập và gần 300 sinh viên của Khoa. Các bạn sinh viên được nghe chia sẻ từ những chuyên gia của Công ty cổ phần công nghệ Sapo, qua đó được tiếp cận, trải nghiệm và có cơ hội tương tác đặc biệt với môi trường doanh nghiệp thực tiễn. PGS. TS. Hà Văn Hội đã giới thiệu đôi nét về Khoa KT&KDQT, triết lý giáo dục của Khoa với việc hướng tới công dân toàn cầu, trang bị cho sinh viên tri thức và thực tiễn.
 
 
Tại buổi trải nghiệm, Anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng Văn hóa và Truyền thông nội bộ Sapo đã giới thiệu những dấu mốc lịch sử hình thành và phát triển, môi trường làm việc và cách thức hoạt động của công ty. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra những thông tin về cơ cấu tổ chức văn hoá nội bộ và các vị trí Sapo đang tuyển dụng. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan nhất về Công ty cổ phần công nghệ Sapo và những giá trị mà Sapo đang theo đuổi.
 
Anh Đặng Văn Cường - Trưởng phòng văn hoá và truyền thông nội bộ Sapo
 
 
Tiếp theo, anh Nguyễn Danh Đức - Trưởng phòng Kinh doanh GO 2 Sapo Hà Nội đã đưa ra tầm quan trọng của phòng kinh doanh trong một tổ chức và chia sẻ hành trình một ngày làm việc của nhân viên kinh doanh Sapo.
 
Anh Nguyễn Danh Đức - Trưởng phòng Kinh doanh GO 2 Sapo 
 
Sau những phần chia sẻ ý nghĩa và thiết thực từ hai anh, chị Trần Thị Thuỳ Dương - Trưởng phòng Digital Marketing Sapo đã đưa các bạn sinh viên đi tham quan cấu trúc văn phòng của Sapo thông qua nền tảng Zoom và khám phá giờ giải lao của Sapo-er. Ngoài ra các bạn sinh viên còn được gặp gỡ và nghe chia sẻ kinh nghiệm đến từ anh Nguyễn Vũ Tình - giám đốc trung tâm Sapo GO và anh Thọ - cựu sinh viên K60 của ĐHQGHN.
 
Chị Trần Thị Thuỳ Dương - Trưởng phòng Digital Marketing Sapo 
 
Chị Cao Mỹ Hạnh và chị Trần Thị Thuỳ Dương giúp các bạn FIBE-ers giải đáp những thắc mắc về cơ hội thực tập, chế độ lương thưởng và yêu cầu của các vị trí tại công ty cổ phần Sapo
 
 
 
Đặc biệt, để thay đổi không khí, buổi trải nghiệm còn có Mini game với những câu hỏi về FIBE và công ty cổ phần công nghệ Sapo. Trò chơi mang tựa đề “Bạn biết gì về Sapo?” được dựa trên nền tảng Kahoot với Giải thưởng mang giá trị thương hiệu của Sapo, dành cho 3 bạn sinh viên có xếp hạng cao nhất trong trò chơi.
 
Trong kỷ nguyên số như hiện nay, và đặc biệt khi mà dường như những nguyên nhân khách quan như dịch bệnh, thiên tai chắn ngang cơ hội gặp gỡ trực tiếp, phương thức giao lưu thực tế trực tuyến đã trở thành một giải pháp hữu ích và sáng tạo tuyệt vời. Virtual tour lần này là một minh chứng cho mục tiêu toàn cầu hóa, quốc tế hóa và hiện đại hóa phương thức đào tạo mà Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế luôn theo đuổi thông qua chương trình Kinh tế quốc tế CLC. Nguồn nhân lực chất lượng cao xuất thân từ Đại học Kinh tế, nhờ vậy, có thể tiếp cận cả những kiến thức lý thuyết và thực tiễn về kinh tế và kinh doanh quốc tế trong bất kể hoàn cảnh nào. Việc Khoa hướng sinh viên Kinh tế quốc tế CLC tiếp cận với những hình thức thực tế trực tuyến như trải nghiệm này cũng đưa các bạn tới gần hơn với vị thế của một “công dân toàn cầu”.  
 
Có thể nói, dù có nhiều thay đổi trong hình thức tổ chức nhưng buổi trải nghiệm thực tế “Sapo Virtual Office Tour” đã phần nào giúp các bạn sinh viên Khoa KT&KDQT có thêm những hành trang mới trên con đường khám phá sự nghiệp của bản thân với một hoạt động trải nghiệm doanh nghiệp vô cùng bổ ích. Xin chân thành cảm ơn sự tham gia và đồng hành của Công ty cổ phần công nghệ SAPO trong buổi trải nghiệm thực tế với thầy và trò Khoa KT&KDQT.  

Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn