Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế tham gia tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT 2017

Nhằm triển khai kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2017 của Trường đại học Kinh tế-ĐHQGHN, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT) đã phối hợp cùng các Khoa và phòng ban liên quan tham gia công tác tư vấn tuyển sinh ở một số trường THPT tại Hà Nội.

Nhằm triển khai kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2017 của Trường đại học Kinh tế-ĐHQGHN, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế (KT&KDQT) đã phối hợp cùng các Khoa và phòng ban liên quan tham gia công tác tư vấn tuyển sinh ở một số trường THPT tại Hà Nội. Đại diện Khoa KT&KDQT, gồm Thầy Nguyễn Việt Khôi – Phó chủ nhiệm Khoa, và Điều phối viên Chương trình Chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế đã tích cực tham gia hoạt động tuyển sinh chung của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tại các trường THPT Chuyên Tự Nhiên, Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Trường THPT Đào Duy Từ, Trường THPT Kim Liên, THPT DL Marie Curie …

 

PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi phát biểu tại trường THPT Nguyễn Tất Thành

 

PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi đã dành nhiều thời gian chia sẻ trước các em học sinh khối 12 về lựa chọn ngành học, các chương trình đào tạo của Trường ĐH Kinh tế và những nét đặc thù của chương trình Chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế. Các vấn đề mà học sinh các trường THPT quan tâm tới gồm có cơ hội giao lưu quốc tế, học bổng, nội dung chương trình và cơ sở vật chất khi bước chân vào giảng đường Đại học.
 

Phần trình bày của PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi đã thu hút sự quan tâm của học sinh khối 12

 

Đối với các trường không có điều kiện tổ chức một buổi tập trung học sinh, Thầy Khôi cùng đại diện đến từ các Khoa và phòng ban liên quan đã đi đến từng lớp giới thiệu về Trường Đại học Kinh tế và chương trình đào tạo cử nhân hiện có của nhà trường. Những thắc mắc chủ yếu về phương thức tuyển sinh của Trường ĐH Kinh tế-ĐHQGHN năm nay; những đặc thù của chương trình chất lượng cao như khả năng quy đổi tín chỉ quốc tế, cơ hội học bổng, giao lưu và chuẩn đầu ra tiếng Anh,.. đã được trả lời thoả đáng.

 

Những đóng góp tích cực của Khoa KT&KDQT trong kì tư vấn tuyển sinh 2017 đã góp phần giúp học sinh khối 12 có thông tin đầy đủ hơn về Trường ĐH Kinh tế-ĐHQGHN cũng như những chương trình đào tạo tại đây.

Phan Thu Hiền (Khoa KT&KDQT)


Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn