Thư viện Web Mail Liên hệ
   
 
 
 
Loading...
Chào tân sinh viên khóa 62 UEB - VNU cùng khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế

Chương trình chào tân sinh viên là chương trình thuờng niên của đại học Kinh Tế - ĐHQG HN thu hút được đông đảo sự chú ý của sinh viên trong khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế nói riêng, sinh viên trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN nói chung. Và tối ngày 10/1

Với chương trình chào tân sinh viên UEB 2017, sinh viên Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế đã cùng nhau trải qua chuỗi hoạt động đầy bổ ích, ý nghĩa :

+ Buddy system :

+ Ngày hội sách :

+ Chuỗi hướng nghiệp :

KTQT.JPG

+ Club’s Day - Ngày hội câu lạc bộ :

+ Teambuilding - Du hành vũ trụ :

TEAMBUILDING TOÀN TRƯỜNG 24.09-305.jpg

  • Cuối cùng là chương trình Gala âm nhạc vào tối ngày mồng 10/10/2017 vừa qua tại hội trường Nguyễn Văn Đạo đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động chào tân. Tại đây toàn thể sinh viên khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế đã cùng nhau đứng trên sân khấu, thể hiện tiết mục flashmob đặc sắc cũng như thể hiện được tinh thần, sự gắn bó, đoàn kết với nhau dù chưa đầy 2 tháng nhập học.

279.jpg

 

Kết thúc chương trình, các FIBE-ers không chỉ đoàn kết, gắn bó hơn, mà các tân snh viên còn được làm quen với môi trường đại học, trải nghiệm những hoạt động đầy thú vị tạo sự năng động, sáng tạo, có những kỷ niệm đẹp đi theo hết những năm tháng đại học.

Và đó trở thành những bước đệm để các bạn sinh viên học tập thật tốt, cũng như năng động tham gia các hoạt động ngoại khóa để có 1 năm học 2017 - 2018 thành công tốt đẹp.



Các tin khác
 
 
 
 
free stats Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế
Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội
Nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel/Fax: (84-4) 37950341 - Email: fibe_ueb@vnu.edu.vn
Website: fibe.ueb.edu.vn